Pochettino tức giận dù Chelsea thắng đậm Everton

- Thứ Ba, 16/04/2024, 09:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino tỏ rõ sự không hài lòng khi các cầu thủ Chelsea xảy ra tranh cãi trong trận đấu với Everton vào rạng sáng nay.

Pochettino tức giận

Tiếp đón The Toffees tại Stamford Bridge, The Blues đã vươn lên dẫn trước 4-0 sau hiệp đấu đầu tiên. Đến thời điểm khoảng một giờ thi đấu, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền và vụ việc tranh pen đã nổ ra. 

Cả Nicolas Jackson và Noni Madueke đều muốn thực hiện quả đá trên nên đã có một số tranh cãi. Sau đó, khi Madueke đang cầm bóng đứng trước chấm trắng, đội trưởng Conor Gallagher đã can thiệp và đưa nó cho Cole Palmer. Jackson sau đó tiến lại và anh đã nhận được một cái đẩy từ Palmer cũng như Gallagher.

Pochettino tức giận về tình huống tranh penalty của học trò
Pochettino tức giận về tình huống tranh penalty của học trò

Khi được hỏi về vụ việc, HLV Pochettino cho biết: "Thật đáng xấu hổ. Thật xấu hổ vì chúng ta không thể cư xử theo cách này. Tôi đã nói với họ rằng đây là lần cuối tôi chấp nhận kiểu hành vi này. Nếu chúng tôi muốn trở thành một đội và giành chiến thắng, chúng tôi cần phải suy nghĩ theo cách tập thể.

Tôi đã nói rõ điều đó với họ. Cole Palmer là người thực hiện phạt đền của đội. Nếu cậu ấy muốn trao nó cho người khác, cậu ấy có thể làm vậy nhưng không phải theo cách này. Đó là một tình huống đáng buồn và tôi không muốn nó xảy ra lần nữa.

Đó là một quá trình dành cho một tập thể trẻ cần học hỏi nhiều điều. Tuy nhiên, đây là lần cuối cùng tôi muốn thấy điều gì đó như thế này và tôi muốn xin lỗi người hâm mộ."

Thắng lợi đậm đà

Sau những tranh cãi, Palmer đã thực hiện thành công quả phạt đền để nâng tỷ số lên thành 5-0 cho Chelsea. Trước đó, tân binh chuyển đến từ Man City đã lập hat-trick trong hiệp một với người ghi bàn còn lại là Jackson. Đến phút 90, cầu thủ sinh năm 2003 là Alfie Gilchrist đã ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues, ấn định thắng lợi 6-0 đậm đà cho đội chủ nhà.

Sau 31 trận đã đấu, Chelsea có cho mình 47 điểm. Họ đang kém hơn Newcastle (thứ 6) và Man United (thứ 7) 3 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. 

VIDEO CHELSEA - EVERTON | COLE PALMER CÚ POKER ĐUA VUA PHÁ LƯỚI | SHORT HIGHLIGHT | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino