Pochettino cập nhật tình hình Nkunku trước trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh

- Thứ Ba, 23/01/2024, 10:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận Christopher Nkunku sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt về gặp Middlesbrough.

The Blues sẽ tiếp đón đội bóng của Michael Carrick tại Stamford Bridge trong một trận đấu buộc phải thắng. Trước đó, họ đã để thua đối thủ 0-1 ở trận lượt đi tại Riverside Stadium. Nkunku đã vắng mặt ở trận đấu kể trên và sẽ tiếp tục không thi đấu vào rạng sáng mai.

Chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải khiến phải đến tháng 12, Nkunku mới có trận ra mắt Chelsea. Tuy vậy, mới chơi được 4 trận, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục gặp vấn đề, lần này là chấn thương hông với anh đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất.

Chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến khởi đầu của Nkunku ở Chelsea
Chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến khởi đầu của Nkunku ở Chelsea

Chia sẻ về cậu học trò trong cuộc họp báo trước trận, Pochettino cho biết: "Không có cơ hội Nkunku sẽ thi đấu. Cậu ấy sẽ không sát cánh với chúng tôi. Nkunku gặp một chút vấn đề ở hông, đó không phải là vấn đề lớn nhưng nó ngăn cậu ấy ra sân trở lại."

Tìm vé vào chung kết

Với việc Nicolas Jackson vắng mặt do đang tham dự AFCON, Armando Broja hoàn toàn có thể dẫn dắt hàng công trong trận gặp Middlesbrough, ngay cả khi tiền đạo này đang được liên kết với việc rời khỏi Stamford Bridge. Pochettino có 9 cầu thủ không thể tham dự màn so tài tới nhưng vẫn tin vào đội bóng của mình. 

Nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng sau trận đấu [lượt đi]. Khi bạn phân tích trận đấu, chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn. Tuy nhiên, bóng đá đôi khi không phải vậy. Tất cả chúng tôi đều thất vọng nhưng Chelsea có 90 phút để khắc phục tình hình và cố gắng giành chiến thắng. 

Đó là hộ chiếu để đi đến trận chung kết, đến thăm Wembley. Đó là một trận đấu quan trọng đối với Chelsea. Chúng tôi muốn vào chung kết nhưng trước hết chúng tôi cần phải đánh bại một đội bóng rất tốt.

Ở lượt đi, chúng tôi không thể đánh bại họ. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể chơi một trận đấu rất tốt trước người hâm mộ tại Stamford Bridge. Chelsea cần tận dụng lợi thế khi chơi ở sân nhà."

Video BORO STUN BLUES! | Middlesbrough v Chelsea Carabao Cup Semi-Final extended highlights

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

League Cup

Christopher Nkunku