Phản ứng đầu tiên của Haaland sau chấn thương

- Thứ Bảy, 18/11/2023, 22:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland có động thái đầu tiên gây chú ý với CĐV sau khi dính chấn thương và được trả về Manchester City.

Erling Haaland bị trẹo mắt cá chân trong trận giao hữu thắng Quần đảo Faore với tỷ số 2-0 của ĐT Na Uy. Ngôi sao sinh năm 2000 trông đau đớn khi dính chấn thương. Do đó, ĐT Na Uy quyết định loại Haaland khỏi trận đấu cuối cùng ở vòng loại EURO 2024

Theo thông tin mới nhất, ĐT Na Uy đã gửi trả cựu sao Borussia Dortmund về lại Manchester City. Ngay sau khi được trở về CLB, sát thủ 23 tuổi nhanh chóng có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên Instagram, Haaland khẳng định mong muốn phải trở lại càng sớm càng tốt.

"Thật không may, tôi sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày mai với Scotland. Chúc các chàng trai mọi điều tốt đẹp nhất. Bây giờ, tôi phải tiến hành điều trị và cố gắng hồi phục càng sớm càng tốt".

Haaland muốn trở lại càng sớm càng tốt.
Haaland muốn trở lại càng sớm càng tốt.

Trước đó, bác sĩ của đội Na Uy Ola Sand chia sẻ mặc dù vấn đề của Haaland không nghiêm trọng nhưng anh vẫn bị đau rất nhiều và cần hạn chế hoạt động. Do đó, cầu thủ người Na Uy sẽ không thể đối mặt với Scotland tại Hampden Park.

Haaland đang có phong độ ghi bàn cực cao mùa này, với 17 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh phải chạy đua với thời gian để sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool. Đó là màn chạm trán có thể chứng kiến 2 ​​đội dẫn đầu Premier League đổi thứ hạng cho nhau khi khoảng cách giữa 2 CLB chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

HLV Pep Guardiola không chỉ đổ mồ hôi vì thể lực của Haaland còn ông còn đau đầu về một số thành viên trong đội, bao gồm Ederson, Nathan Ake, Mateo Kovacic và Matheus Nunes. Tất cả phải chạy đua với thời gian để được ra sân cho Man City sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 1.

Đội chủ sân Etihad cũng sẽ mất Kevin De Bruyne, John Stones và Sergio Gomez dài hạn.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN CỦA ERLING HAALAND

Xem thêm:

Man City

Erling Haaland