Perisic báo tin dữ cho Tottenham

- Thứ Tư, 20/09/2023, 22:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham Hotspur chịu tổn thất với việc tiền vệ Ivan Perisic gặp chấn thương nặng.

Ivan Perisic là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương dài hạn của Tottenham Hotspur. Ngôi sao người Croatia đã gặp chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) trong một buổi tập của Spurs.

Với chấn thương nghiêm trọng này, Perisic dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải. Anh sẽ tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.

Chấn thương nặng khiến Ivan Perisic phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.
Chấn thương nặng khiến Ivan Perisic phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Nhiều thông tin cho rằng Perisic có thể đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Tottenham. Bởi hợp đồng của tiền vệ 34 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Ivan Perisic đã vào sân từ ghế dự bị trong toàn bộ 5 trận đấu của Spurs tại Premier League mùa này. Dù không còn đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của Gà trống, nhưng lão tướng người Croatia vẫn được xem là nhân tố quan trọng của HLV Ange Postecoglu.

Việc mất đi một cầu thủ dự phòng chất lượng sẽ khiến nhà cầm quân người Australia thêm đau đầu với bài toán nhân sự của mình

Nỗi ám ảnh chấn thương ACL

Chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) là một trong những chấn thương gây ám ảnh nhất đối với các cầu thủ bóng đá. Người gặp chấn thương này phải trải qua quá trình hồi phục kéo dài. Ngay cả khi trở lại, họ cũng đối diện nguy cơ không thể lấy lại được cảm giác thi đấu cũng như phong độ tốt nhất.

Mùa giải năm nay chứng kiến số lượng các ca chấn thương ACL tăng mạnh tại các giải đấu hàng đầu Châu Âu. Trước Ivan Perisic thì hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal, tiền đạo Christopher Nkunku của Chelsea hay bộ đôi Thibaut Courtois và Eder Militao của Real Madrid đều là nạn nhân của chấn thương này.

Ngay cả trong đội hình Tottenham thì Perisic cũng không hề cô đơn. Tiền vệ Rodrigo Bentancur đã dính chấn thương ACL hồi tháng Hai và cho đến giờ vẫn chưa thể trở lại.

Tottenham - Tháng 8 bội thu danh hiệu | Câu Chuyện Ngoại hạng

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Ivan Perisic