Đội trưởng Tottenham cảnh báo Arsenal trước thềm đại chiến

- Thứ Tư, 20/09/2023, 17:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Son Heung-min đã đưa ra lời cảnh báo cho Pháo thủ trước trận derby vào cuối tuần này. 

Gà trống đã có một khởi đầu mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ange Postecoglou bất chất sự ra đi của Harry Kane. Sau 5 trận đã đấu, Spurs có cho mình 4 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Họ đang xếp thứ 2 trên BXH với cùng 13 điểm như Arsenal trong khi sở hữu hiệu số tốt hơn. Đội chủ sân Emirates hiện đang xếp thứ 4.

Cuối tuần này, 2 đội sẽ gặp nhau tại Emirates. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/09. Ở 2 lần gặp nhau tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Tottenham đều thất bại trước Pháo thủ. Gà trống chắc chắn đang rất muốn phục thù ở màn so tài sắp tới. Trước trận đấu vào cuối tuần, Son tuyên bố: "[Arsenal] sẽ không muốn chạm trán với chúng tôi vào lúc này đâu. Mọi người đều chạy vì nhau và đang chiến đấu vì nhau".

Son cảnh báo Arsenal
Son cảnh báo Arsenal

Trước khi chạm trán Tottenham, Arsenal sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2023/24 với đối thủ PSV. Cuộc đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng mai. Bảng B của Pháo thủ còn có thêm sự góp mặt của Sevilla cùng Lens và đây được đánh giá là bảng đấu không mấy khó khăn cho đại diện xứ sở sương mù.

Thông tin khác

Trong khi đó, Son đã ghi 3 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này. Tất cả đều được anh thực hiện trong trận thắng 5-2 trước Burnley ở vòng đấu thứ 4. Người hâm mộ Tottenham kỳ vọng ngôi sao người Hàn Quốc sẽ tìm lại phong độ như mùa giải 2021/22, nơi anh giành Chiếc giày vàng Premier League với 23 pha lập công, cùng thành tích với Mohamed Salah của Liverpool. Tính đến nay, Son đã thi đấu tổng cộng 378 trận cho Gà trống, ghi 148 bàn (thống kê từ Transfermarkt).

VIDEO BURNLEY – TOTTENHAM | SON HEUNG MIN LẬP HAT TRICK, GÀ TRỐNG TIẾP TỤC BAY CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Son Heung-min

Arsenal