HLV Postecoglou cần bao nhiêu thời gian để đưa Tottenham trở lại?

- Thứ Bảy, 16/09/2023, 12:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Úc cho biết ông cần ít nhất 2 kỳ chuyển nhượng mới có thể nâng tầm Spurs.

Spurs đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn khi họ phải chia tay 13 cầu thủ, trong đó có cả ngôi sao Harry Kane. Tuy vậy, đội bóng Bắc London vẫn có khởi đầu mới vô cùng thuận lợi khi giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa sau 4 vòng. Thành tích ấn tượng đó cũng giúp cho đội bóng thống trị về danh hiệu cá nhân: Postecoglou và Maddison trở thành HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Postecoglou nhanh chóng chứng tỏ được năng lực
Postecoglou nhanh chóng chứng tỏ được năng lực

Tuy giành được kết quả thuận lợi như vậy nhưng Ange cho rằng ông vẫn còn phải cần ít nhất 1 năm nữa mới có thể biến Tottenham thành một đội bóng mạnh thực sự:

“Tottenham vẫn còn rất xa mới có thể vươn tới một tập thể mà tôi chờ đợi. Tốn bao lâu để làm được điều đó? Còn tùy thuộc vào sự phát triển của các cầu thủ. Chúng tôi có rất nhiều gương mặt trẻ. Vì vậy, nếu họ tiến bộ thực sự nhanh chóng thì sẽ không lâu đâu. Nhưng tôi chắc chắn nghĩ rằng chúng tôi cần ít nhất 2 mùa chuyển nhượng nữa.

Năm nay, chúng tôi đã bị loại khỏi Carabao Cup và không dự cúp châu Âu nên lịch thi đấu từ nay đến Giáng sinh sẽ dễ thở hơn. Tuy vậy, đó không phải mục tiêu của đội bóng. Chúng tôi dĩ nhiên luôn muốn góp mặt ở các giải đấu cúp.

Vậy 1 năm nữa Tottenham có ở vị thế tốt hơn hiện tại không? Chắc chắn là như vậy. Nếu không thì tôi ở đây làm gì chứ? Ở những CLB mà tôi ở lại lâu hơn 1 năm, mọi chuyện ở đó đều cải thiện khi bước sang năm thứ 2 bởi khi đó các cầu thủ lẫn đội ngũ nhân viên đã quen với phong cách huấn luyện của tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ tăng tốc dần và trở nên tốt hơn nữa.”

MADDISON - NHÂN TỐ CHỦ CHỐT CỦA SPURS | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 8 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm tin tức Tottenham:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur