Pep Guardiola xác nhận hung tin cho Premier League

- Thứ Ba, 30/01/2024, 23:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm gặp Burnley tại Premier League, HLV Pep Guardiola thông báo cú hích cho Manchester City về cái tên Erling Haaland.

Vào tháng trước, sau trận đấu gặp Aston Villa, Erling Haaland đã dính chấn thương. Anh phải trải qua quá trình điều trị nên bỏ lỡ các trận đấu của Manchester City suốt thời gian vừa qua. Tiền đạo người Na Uy ngồi ngoài trong vòng 1 tháng rưỡi. Cụ thể, Haaland nghỉ thi đấu 10 trận của CLB chủ quản.

Vào tuần rồi xuất hiện hàng loạt hình ảnh cựu ngôi sao Borussia Dortmund trở lại tập luyện vô cùng sung mãn. Tuy nhiên, ở trận thắng Tottenham Hotspur 1-0 tại vòng 4 FA Cup, Pep Guardiola không điền tên cậu học trò cưng vào danh sách thi đấu. Phải đến trước khi gặp Burnley tại Premier League vào rạng sáng ngày mốt, trước truyền thông, Guardiola khẳng định Haaland sẵn sàng tái xuất:

Haaland sẵn sàng ra sân gặp Burnley.
Haaland sẵn sàng ra sân gặp Burnley.

"Đây là lần đầu tiên Haaland trở lại. Chúng tôi đã có đội hình đầy đủ nhân sự, sở hữu dàn cầu thủ mạnh nhất. Haaland là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi".

Haaland sẽ mang đến cho Man City cú hích lớn trong nỗ lực cạnh tranh danh hiệu Premier League. Ngoài ra, Manuel Akanji – người vắng mặt duy nhất còn lại của Man City – cũng đã tập luyện vào thứ Hai. Guardiola chia sẻ thêm về đội bóng:

"Man City thi đấu từng trận một. Chúng tôi làm điều tương tự trước đây khi chỉ tập trung vào một trận đấu. Tiếp theo đây là về Burnley. Không quan trọng những gì chúng tôi đã làm trong quá khứ nhưng tôi rất vui vì CLB có gần như toàn bộ đội hình tốt nhất. Akanji đã trở lại khi hôm qua cậu ấy đã tập luyện rất tốt mà không gặp vấn đề gì về đầu gối. Điều tương tự cũng đến với John Stones.

Đó là tin tốt nhất cho một giai đoạn quan trọng của mùa giải với việc còn phải cạnh tranh ở FA Cup và Champions League. Điều quan trọng là các cầu thủ lành lặn".

Sau De Bruyne, Haaland là trụ cột khác của đội chủ sân Etihad trở lại thi đấu. Kịch bản khiến châu Âu run rẩy với De Bruyne chuyền, Haaland chạy chỗ sắp được tái hiện.

NGOẠI HẠNG ANH CẨN THẬN: ERLING HAALAND SẮP TRỞ LẠI RỒI!!!

Xem thêm:

Man City

Erling Haaland

Pep Guardiola