Pep Guardiola muốn mang 'trái tim của Bayern' đến Etihad

- Thứ Tư, 18/10/2023, 23:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tờ The Mirror cho biết, HLV Pep Guardiola đã nhắm đến ngôi sao hàng đầu của Bayern Munich là Joshua Kimmich và muốn thực hiện thương vụ này vào mùa hè 2024.

Man City cần Joshua Kimmich để lấp đi khoảng trống của Gundogan

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Gundogan đã rời Man City để đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Khoảng trống mà tiền vệ người Đức để lại là quá lớn và bản hợp đồng thay thế mang tên Mateo Kovacic hiện không thể lấp đầy được. Cựu cầu thủ Chelsea trước đó đã được cho đá chính trong trận thua 0-1 trước Arsenal và màn trình diễn của anh thật sự tệ. 

Cộng với việc Kevin de Bruyne chấn thương dài hạn, trong khi những cái tên như Kalvin Phillips hay Mateo Kovacic thật sự không phải là lựa chọn ưu tiên của HLV Pep Guardiola, Man City rõ ràng đang cần thêm một tiền vệ mới. The Citizens hiện tại đang có Rodri, nhưng họ cũng nhận thấy mình không thể phụ thuộc quá nhiều vào cầu thủ này. 

Man City, Joshua Kimmich
Man City cần Joshua Kimmich lấp đi khoảng trống của Gundogan.

Do đó, HLV Pep Guardiola đã nhắm đến ngôi sao của Bayern Munich, Joshua Kimmich. Tiền vệ này được xem là trái tim trong lối chơi của Hùm Xám trong những năm qua. Giữa ngôi sao 28 tuổi này và nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng có quãng thời gian làm việc chung nên cũng hiểu nhau rất rõ. 

Man City khó mua Joshua Kimmich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Tuy nhiên cho đến lúc này, cả hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Gã khổng lồ của Bundesliga sẽ không muốn mất trắng ngôi sao của mình, nhưng họ cũng sẽ không bán cầu thủ này trước khi mùa giải năm nay khép lại. 

Do đó, nếu Man City muốn mua, họ sẽ phải đợi đến mùa hè năm sau. Được biết, giá của Joshua Kimmich trên thị trường chuyển nhượng hiện đang rơi vào khoảng 65 triệu bảng và có một số tin đồn cho biết Barcelona cũng đang nhắm đến cầu thủ này. 

Tổng hợp những pha xử lý đỉnh cao của Joshua Kimmich trong năm 2023

Xem thêm:

Bayern Munich

Man City

Pep Guardiola

Joshua Kimmich