Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 18/10: Inter Miami khổ sở khi không có Messi

- Thứ Tư, 18/10/2023, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN gửi đến bạn đọc link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, link xem bóng đá full HD chất lượng cao, giải MLS, Serie A Brazil...

Trực tiếp Inter Miami vs Charlotte, 07h00 ngày 19/10

(Đá bù vòng 27 giải Nhà nghề Mỹ 2023)

Inter Miami đã hết cơ hội tham gia vòng playoff. Qua 32 trận, họ chỉ thu về 33 điểm. Hiện CLB của David Beckham kém đội hạng 9 DC United 7 điểm. Vì vậy, 2 trận còn lại gặp Charlotte chỉ mang tính chất thủ tục. Lionel Messi vừa tham gia vòng loại World Cup cùng ĐT Argentina nên anh sẽ khó ra sân vào ngày mai.

Inter Miami đã thi đấu khởi sắc hơn khi Messi cập bến. Nhưng lúc El Pulga gặp vấn đề về sức khỏe, họ lập tức thể hiện bộ mặt thất vọng. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Gerardo Martino toàn hòa và thua trong 5 trận vừa qua.

BXH MLS 2023
BXH MLS 2023

Trái lại, Charlotte vừa bỏ túi trọn vẹn 6 điểm qua 2 vòng gần đây. Họ vẫn còn hy vọng lấy vé playoff khi đang sở hữu 39 điểm. Thế nên Charlotte tràn đầy quyết tâm dù phải làm khách. Sự đối nghịch về tinh thần có thể sẽ tạo nên khác biệt trong cuộc chiến này.

  • Link xem trực tiếp Inter Miami vs Charlotte: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết tại SABAVN.

Trực tiếp Gremio vs Athletico PR, 05h00 ngày 19/10

(Vòng 27 giải VĐQG Brazil 2023)

Được thi đấu sớm hơn nên đây là cơ hội để Gremio gây sức ép lên vị trí thứ nhì của Bragantino. Tuy nhiên, chính đội bóng áo sọc xanh đen cũng trải qua những vấp váp khi mới giành đúng 1 điểm ở 2 vòng trước.

Tương tự, Athletico PR cũng có dấu hiệu chững lại. Hiện họ chỉ hơn đội hạng 9 là Atletico MG đúng 1 điểm.

BXH Serie A Brazil 2023
BXH Serie A Brazil 2023

Nhìn chung, Gremio vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối phương một chút. Có thể cách biệt về tỷ số trong màn thư hùng này sẽ không quá lớn.

  • Link xem trực tiếp Gremio vs Athletico PR: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết SABAVN.

Trực tiếp America MG vs Botafogo, 06h00 ngày 19/10

(Vòng 27 giải VĐQG Brazil 2023)

Đây là cuộc chiến giữa 2 đội nằm ở 2 đầu bảng xếp hạng. Botafogo đã cắt đứt chuỗi 3 thất bại hồi tháng 9 bằng 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong tháng 10. Khoảng cách giữa họ và đội nhì bảng Bragantino đang là 9 điểm.

America MG thì lại không biết mùi chiến thắng kể từ ngày 16/09. Từ đầu mùa giải đến nay, họ mới giành 18 điểm. Hiệu số của đội bóng này cũng rất tệ, khi họ ghi 29 bàn nhưng thủng lưới tận 54 lần.

Trong hơn 1 năm qua, America có 2 lần hạ gục Botafogo và chỉ nhận 1 trận thua. Dẫu vậy, với hoàn cảnh hiện tại, rất khó để họ lấy được điểm từ tay đối thủ.

  • Link xem trực tiếp America MG vs Botafogo: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết SABAVN.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MESSI NHẬN THÔNG BÁO QUẢ BÓNG VÀNG THỨ 8: THẾ NÀY THÌ 99,9% RỒI

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

MLS

Trực tiếp bóng đá hôm nay