Pelicans vs Heat: Toàn cảnh vụ hỗn chiến khiến 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 23:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Marshall, Butler, Thomas Bryant và Jose Alvarado là những người đã tham gia vào cuộc ẩu đả kinh hoàng trong trận đấu giữa Pelicans vs Heat và cả 4 đều đã bị đuổi ra khỏi sân.

Toàn cảnh vụ ẩu đả trong trận đấu giữa Heat vs Pelicans

Miami Heat đã có chiến thắng hết sức nhọc nhằn với tỷ số 106-95 trước New Orleans Pelicans. Tuy nhiên kết quả không phải là điểm nhất lớn nhất ở trận đấu này, mà đó là màn ẩu đả kinh hoàng giữa các cầu thủ, sau một pha phạm lỗi thô bạo với Zion Williamson. 

Hậu quả là 4 cầu thủ gồm Jimmy Butler, Thomas Bryant bên Miami Heat, Naji Marshall và Jose Alvarado bên phía Pelicans. Cụ thể, vào phút đầu tiên của hiệp đấu thứ 4, Zion Williamson nghĩ rằng mình đã bị phạm lỗi.

Anh ấy đã thể hiện sự giận dữ của mình bằng việc ngay lập tức cướp lại bóng từ Butler. Nhưng khi ngôi sao của New Orleans Pelicans tiến đến vành đai một lần nữa, anh đã bị Kevin Love ôm lấy và quật xuống sàn. Pha phạm lỗi thô bạo khiến đồng đội của Williamson tức giận vào lao vào để bảo vệ anh ta. 

 vụ ẩu đả trong trận đấu giữa Heat vs Pelicans
Marshall, Butler, Thomas Bryant và Jose Alvarado bị đuổi ra khỏi sân sau màn hỗn chiến kinh hoàng.

Marshall là người đầu tiên xuất hiện và có pha xô đẩy với Kevin Love, trước khi giao chiến với Butler. Khi Butler cố gắng đẩy Marshall ra, tiền đạo của Pelicans đã phản ứng mạnh mẽ và bóp cổ anh ta. Điều đó khiến Butler tức giận và có hành động đáp trả, khiến cho huấn luyện viên và các nhân viên an ninh phải lập tức vào cuộc.

Ẩu đả nối tiếp ẩu đả và quyết định của trọng tài

Ngay khi mọi chuyện tưởng như đã ổn thỏa, thì Bryant và Alvarado chẳng hiểu vì sao lại đấm nhau, tạo ra một sự hỗn loạn khác. Một lần nữa các nhân viên an ninh phải xông vào để can ngăn và các trọng tài phải xem lại tình huống rất lâu để đưa ra phán quyết cuối cùng. 

Theo đó, pha ôm lấy Zion Williamson rồi quật xuống sàn là hành động phi thể thao. Nên các trọng tài quyết định Miami Heat sẽ phải chịu hai quả ném phạt và mất quyền kiểm soát bóng.

Trong khi đó, cả 4 người gồm Butler, Bryant, Marshall và Alvarado đều bị phạt nặng hơn và bị đuổi khỏi sân. Ngoài ra, cuộc ẩu đả này cũng có sự góp mặt của một số cổ động viên và những người này đều bị đuổi ra khỏi sân ngay sau đó. 

Video ghi lại màn hỗn chiến trong trận đấu giữa Pelicans vs Heat

Xem thêm:

NBA

Miami Heat

New Orleans Pelicans