Kết quả NBA hôm nay ngày 25/02: Không nhiều bất ngờ

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 13:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật kết quả NBA hôm nay, video highlights các trận đấu hấp dẫn tại giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 25/02.

1. Detroit Pistons vs Orlando Magic

Mặc dù gặp một đối thủ yếu như Pistons, thế nhưng Magic lại gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ đến 3 điểm vào giây cuối cùng của Paolo Banchero, đội khách mới có thể giành chiến thắng.

Trận này, Magic có đến 8 cầu thủ ghi được ít nhất 10 điểm, người cao nhất là Banchero (15). Đây chiến thắng thứ 8 trong 10 trận gần nhất của đội bóng này, giúp họ tiến gần hơn đến suất dự Playoff.

Banchero ghi 2 điểm ở pha bóng này và sau đó thực hiện thành công quả ném phạt
Banchero ghi 2 điểm ở pha bóng này và sau đó thực hiện thành công quả ném phạt

Bên phía Pistons, Cade Cunningham tiếp tục là người thi đấu nổi bật nhất với 26 điểm. Hiện họ vẫn dậm chân ở cuối khu vực Miền Đông.

Kết quả NBA Pistons vs Magic: 109 - 112

2. New York Knicks vs Boston Celtics

Mất đi 2 cầu quan trọng là Randle và Anunoby, Knicks đã không thể ngăn cản được Celtics có được lực lượng mạnh hơn. Jalen Brunson ghi được 34 điểm nhưng chừng đó rõ ràng là không đủ. Như vậy, Knicks đã thua trong cả 4/4 trận trước đối thủ này ở mùa giải năm nay.

Jaylen Brown là người ghi nhiều điểm nhất bên phía Celtics
Jaylen Brown là người ghi nhiều điểm nhất bên phía Celtics

Bên phía đội khách, Jaylen Brown ghi được 30 điểm, Kristaps Porzingis 22 điểm, Jayson Tatum 19 điểm, Derrick White 13 điểm giúp Celtics có được chiến thắng thứ 8 liên tiếp, vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Kết quả NBA Knicks vs Celtics: 102 - 116

3. Minnesota Timberwolves vs Brooklyn Nets

Sau thất bại trước Bucks ngày hôm trước, Timberwolves đã nhanh chóng đứng dậy và đánh bại Nets để giữ vững ngôi đầu bảng Miền Tây. HLV Chris Finch của Bầy Sói cho rằng đội bóng trận này đã phòng ngự chặt chẽ nhưng vẫn chưa làm tốt trong khâu ghi điểm.

Anthony Edwards (ghi 29 điểm), Karl-Anthony Towns (28 điểm) là những cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho đội bóng. Rudy Gobert không ra sân do chấn thương, điều khiến Timberwolves gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành bóng dưới bảng rổ.

Timberwolves giữ vững ngôi đầu bảng
Timberwolves giữ vững ngôi đầu bảng

Với Nets, tình hình vẫn chưa có nhiều chuyển biến khi chưa thắng trận nào dưới thời HLV tạm quyền Kevin Ollie (thay cho Jacques Vaughn bị sa thải). Ngoài ra, họ còn đón nhận tin không vui khi ngôi sao Ben Simmons phải rời sân trong ván 3 do chấn thương.

Kết quả NBA Timberwolves vs Nets: 101 - 86

Xem thêm tin NBA:

NBA

Kết quả NBA