Lập kỷ lục NBA, Wembanyama được LeBron James ca ngợi hết lời

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 22:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Màn trình diễn ấn tượng của Victor Wembanyama giúp ngôi sao người Pháp nhận được lời tán dương từ người đàn anh LeBron James.

Trước một San Antonio Spurs đang xếp cuối bảng, Los Angeles Lakers đã không bỏ lỡ cơ hội tìm lại niềm vui bằng chiến thắng với tỉ số 123-118 vào sáng ngày hôm qua. Đây là trận đấu không dễ dàng đối với Lakers khi họ phải chạm trán một Victor Wembanyama thi đấu rất xuất sắc.

Ngôi sao với biệt danh "Kỳ lân nước Pháp" là điểm sáng trong thất bại của Spurs. Anh ghi được 27 điểm cùng 10 rebounds, 8 assists, 5 steals và 5 blocks. Thành tích này giúp Wembanyama đi vào lịch sử NBA khi trở thành cầu thủ thứ hai có ít nhất 5 điểm, 5 rebounds, 5 assists, 5 steals và 5 blocks trong một trận đấu.

Màn trình diễn của Victor Wembanyama thêm một lần nữa khiến LeBron James phải trầm trồ thán phục. Phát biểu sau trận đấu, King James không tiếc lời ngợi khen dành cho người đàn em:

"Tôi cảm thấy tiềm năng của cậu ấy là vô hạn. Dường như cậu ấy có thể làm được bất kỳ điều gì ở trên sân mà không gặp khó khăn dù cậu ấy vẫn còn rất trẻ.

LeBron James khen ngợi Victor Wembanyama.
LeBron James khen ngợi Victor Wembanyama.

Đây không chỉ là kết quả của tài năng thiên bẩm mà còn là thành quả của sự khổ luyện. Tôi nghĩ cậu ấy đã dành rất nhiều thời gian, nỗ lực và đam mê để có được bộ kỹ năng như hiện tại. 

Trước đây tôi đã từng nói và giờ tôi sẽ nói lại, Wemby là một cầu thủ vô cùng đặc biệt. Đơn giản là như vậy."

Dù chỉ là một tân binh, Victor Wembanyama liên tục khiến người ta phải bất ngờ với những gì mà anh có thể làm được. Bất chấp việc San Antonio Spurs thi đấu bết bát và đội sổ tại miền Tây, Wemby vẫn cho thấy được giá trị của mình. Anh ghi trung bình 20,6 điểm cùng 10,1 rebounds, 3,3 assists và 3,3 blocks mùa này. "Kỳ lân nước Pháp" đang có khởi đầu rất ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại NBA.

SPURS at LAKERS | FULL GAME HIGHLIGHTS

Xem thêm:

NBA

Los Angeles Lakers

San Antonio Spurs