Jimmy Butler vướng vào cuộc ẩu đả gây rối loạn tại NBA

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 18:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jimmy Butler của Miami Heat là một trong những cái tên tạo nên cuộc ẩu đả đáng chú ý trước New Orleans Pelicans.

Jimmy Butler không có mặt trong ba trận gần đây nhất của Miami Heat, nhưng anh vừa tái xuất khi CLB chủ quản chạm trán New Orleans Pelicans vào ngày hôm qua. Dù vậy, màn trở lại của tay ném 34 tuổi vướng vào rắc rối nghiêm trọng.

Theo đó, Butler thuộc một trong cái tên bị đuổi khỏi trận đấu tại Smoothie King Center ở New Orleans. Anh trở thành trung tâm của một vụ ẩu đả dẫn đến việc 2 bên xảy ra tranh chấp vào đầu hiệp 4. Thomas Bryant và các cầu thủ Pelicans Naji Marshall lẫn Jose Alvarado cũng bị đuổi khỏi sân vì hành động của họ trong cuộc hỗn chiến.

Màn ẩu đả trên sân Smoothie King Center.
Màn ẩu đả trên sân Smoothie King Center.

Cuộc ẩu đả bắt đầu chỉ hơn 11 phút trong hiệp 4 bởi Marshall phạm lỗi thô bạo của Kevin Love thuộc biên chế Miami.. Butler lao vào để can thiệp và hai người bắt đầu vật lộn trên sân để rồi các nhân viên lẫn cầu thủ của hai đội can ngăn. Sự tham gia của các đội chỉ khiến tình hình leo thang khi Bryant và Alvarado áp sát nhau. Họ bắt đầu xô đẩy ngay bởi những cái đầu "bốc hỏa". Một lần nữa, đôi bên lao vào tách đồng đội ra. Sau gần 1 phút giằng co, sự việc mới hạ nhiệt.

Sự căng thẳng cũng bùng lên trên khán đài. Một cổ động viên mặc áo Pelicans bắt đầu ném đồ đạc vào các cầu thủ Miami khi Alvarado và Bryant xô xát để rồi bị an ninh đuổi ra ngoài. Ngay sau đó, một cổ động viên khác cũng nhận cái kết tương tự.

Trận đấu tiếp tục vào thời điểm tỷ số là 84–80. Ngay cả khi không có Butler, Miami cuối cùng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 106–95. Butler, người đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất vì lý do cá nhân, đã thi đấu xuất sắc trong 27 phút thi đấu trước khi "đi tắm" sớm. Anh kết thúc trận đấu với 23 điểm, đồng thời sở hữu 9 rebound.

Video cuộc ẩu đả trong trận:

Xem thêm:

NBA

Miami Heat

Jimmy Butler