3 điểm nhấn từ chiến thắng thuyết phục của Warriors trước Lakers

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 15:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Có vẻ như Golden State Warriors đã tận dụng tốt quãng thời gian nghỉ All-Star để xốc lại tinh thần cho cuộc đua giành vé playoffs.

Trở lại sau kỳ nghỉ, Golden State Warriors đã tận dụng cơ hội vàng để bám đuổi sát nút vị trí Playoffs của Los Angeles Lakers trong chiến thắng 128-110 tại Chase Center.

Lakers vắng trụ cột LeBron James vì chấn thương mắt cá chân, Warriors đã tận dụng lợi thế này để giành chiến thắng quan trọng. Stephen Curry tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng, dẫn dắt Warriors đến chiến thắng thứ 9 trong 11 trận gần nhất.

Stephen Curry tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Golden State
Stephen Curry tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Golden State

3 điểm đáng chú ý từ trận đấu

Kết thúc hiệp hay: Warriors kiểm soát thế trận nhờ pha chạy nước rút 17-5 ở cuối hiệp 1. Curry ghi 7 điểm, Podziemski ném 2 quả 3 điểm và Wiggins có pha ném cận rổ thành công ở tiếng còi kết thúc hiệp. Đội hình Warriors đã thi đấu như thời kỳ đỉnh cao và tạo cách biệt an toàn.

Curry duy trì phong độ: Curry đã có chuỗi trận thăng hoa trước kỳ All-Star và tiếp tục tỏa sáng trước Lakers. MVP 2 lần ghi 25 điểm với tỉ lệ ném 9/12 trong hiệp 1, trong đó có 5/7 quả 3 điểm thành công. Đây là lần thứ 142 Curry ném được ít nhất 5 quả 3 điểm trong một hiệp, vượt xa người xếp thứ 2 là Klay Thompson (68 lần).

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Thách thức sắp tới về đội hình: Chris Paul có thể trở lại sớm nhất vào tuần tới trong các chuyến làm khách sắp tới của Warriors. Mặc dù đây là tin vui, nhưng HLV Steve Kerr sẽ phải đau đầu với các quyết định về đội hình. Hiện tại, việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Trayce Jackson Davis và Moses Moody đã khó khăn. Sự trở lại của Paul và Gary Payton II (vắng mặt vì bệnh) sẽ khiến vấn đề này càng phức tạp hơn. Bên cạnh đó, Lester Quinones cũng cần được cân nhắc trong đội hình. Việc sở hữu đội hình có chiều sâu là điều đáng mừng, nhưng Kerr sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn sắp tới.

Golden State Warriors vs Los Angeles Lakers Full Game Highlights | Feb 22 | 2024 NBA Season

Xem thêm:

NBA

Golden State Warriors