Paul Scholes chỉ trích cầu thủ Man United vì...đội mũ trùm đầu

- Thứ Năm, 11/04/2024, 10:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho vì đội mũ trùm đầu trong buổi tập mưa gió.

Scholes chỉ trích Mainoo, Garnacho

Mới đây, hình ảnh hai cầu thủ trẻ của Quỷ Đỏ trong buổi tập tại Trung tâm huấn luyện Trafford đã khiến cựu tiền vệ này không hài lòng. Scholes thừa nhận ông không phản đối việc các cầu thủ đội mũ và găng tay, nhưng cho rằng việc đội mũ trùm đầu sẽ cản trở họ tập luyện đạt yêu cầu.

Kể từ khi giải nghệ, Scholes tích cực tham gia bình luận bóng đá, nhưng có lẽ ông chưa thích nghi với sự thay đổi về tiêu chuẩn trong các câu lạc bộ hiện đại. Cựu tuyển thủ Anh là mẫu tiền vệ cứng cỏi, thành công dưới sự lãnh đạo nghiêm khắc của Sir Alex Ferguson và chưa từng trải nghiệm phong cách quản lý nhẹ nhàng hơn mà nhiều cầu thủ ngày nay cần.

Scholes đăng tin chỉ trích Mainoo và Garnacho
Scholes đăng tin chỉ trích Mainoo và Garnacho

Đăng lại bài đăng chính thức của Manchester United trên trang Instagram cá nhân, Scholes viết: “Mũ và găng tay thì không sao, nhưng không thể tập luyện hiệu quả với mũ trùm đầu được... tiêu chuẩn bắt đầu từ sân tập... tạm biệt!”

Tương lai của Man United

Nói về hai tài năng trẻ, Kobbie Mainoo đã ra sân chính thức 15 trận Ngoại hạng Anh gần nhất cho Quỷ đỏ. Anh vừa mới ghi bàn thắng thứ hai tại giải đấu bằng một cú cứa lòng đẹp mắt vào lưới Liverpool ở vòng 32 vừa qua. Trong khi đó, Garnacho cũng đang có mùa giải hay nhất trong màu áo đỏ với 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo dưới thời HLV Erik ten Hag.

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hy vọng có một suất dự Champions League mùa giải tới vẫn chưa bị dập tắt. Họ cách 11 điểm so với Aston Villa ở phía trên nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Thêm vào đó, cả Aston Villa và Tottenham đều phải gặp các đội trong top 3 trước khi mùa giải kết thúc.

Kobbie Mainoo is INCREDIBLE in 2024!

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Paul Scholes

Alejandro Garnacho

Kobbie Mainoo