NÓNG! Man United sắp có Giám đốc mới

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sắp hoàn tất việc bổ nhiệm ông Dan Ashworth vào vị trí Giám đốc Thể thao của CLB.

Quá trình cải tổ bộ máy lãnh đạo Man United dưới thời Sir Jim Ratcliffe vẫn đang tiếp tục được tiến hành. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bổ sung thêm một vị trí lãnh đạo cấp cao. Họ sắp hoàn tất việc bổ nhiệm nhà quản lý giàu kinh nghiệm Dan Ashworth vào vị trí Giám đốc Thể thao của CLB.

Dan Ashworth hiện đang là Giám đốc Thể thao của Newcastle. Trước đó ông giữ vị trí tương tự tại Brighton. Theo tờ The Athletic, Ashworth đã gật đầu với lời đề nghị từ Man United. Vị Giám đốc 52 tuổi cũng đã thông báo với Newcastle về quyết định của mình.

Man United muốn có Dan Ashworth ngay bây giờ và sẵn sàng chi tiền bồi thường để giải phóng hợp đồng của ông.

Giám đốc Thể thao Dan Ashworth sẽ rời Newcastle để gia nhập Man United.
Giám đốc Thể thao Dan Ashworth sẽ rời Newcastle để gia nhập Man United.

Ban lãnh đạo mới của Man United đang dần thành hình

Sau khi hoàn tất việc mua lại phần lớn cổ phần của Man United và nắm quyền điều hành về mặt chuyên môn, Sir Jim Ratcliffe đang rất tích cực trong việc xây dựng lại bộ máy điều hành của đội bóng thành Manchester.

Trước đó, Quỷ đỏ đã thuyết phục ông Omar Berrada rời đội bóng hàng xóm Man City để chuyển tới sân Old Trafford ngồi vào chiếc ghế Giám đốc Điều hành CLB. Omar Berrada và Dan Ashworth sẽ giữ những vị trí quản lý cấp cao và được xem là trụ cột trong ban lãnh đạo mới của Man United.

Sau hai cái tên kể trên, Quỷ đỏ đã tiếp cận ông Jason Wilcox, người đang giữ chức Giám đốc Bóng đá của Southampton và từng là Giám đốc Học viện Man City. Man United muốn bổ sung Wilcox vào bộ máy quản lý chuyên môn và làm việc dưới sự điều hành của Dan Ashworth trong tương lai.

TOP 10 THÀNH TỰU VĨ ĐẠI CỦA OMAR BERRADA: MÓN HỜI THẾ KỶ CHO MAN UTD?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh