NÓNG: Lisandro Martinez lên bàn mổ, nghỉ thi đấu tới hết năm

- Thứ Hai, 02/10/2023, 06:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các CĐV Man United tiếp tục phải đón tin dữ về tình hình chấn thương của trung vệ người Argentina.

Lisandro Martinez đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Man United do chấn thương ở bàn chân. Trung vệ mang áo số 6 đã bị tái phát chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn vào cuối mùa giải trước.

Theo tờ Daily Mail, Lisandro Martinez sẽ phải tiến hành phẫu thuật lần thứ hai để điều trị dứt điểm vùng xương bàn chân bị vỡ. Trung vệ người Argentina dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm sau.

Chấn thương của Martinez tái phát trong trận đấu với Arsenal. Sau đó, anh đã chấp nhận sử dụng thuốc giảm đau để có thể ra sân trong trận đấu với Brighton và Bayern Munich.

Trung vệ Lisandro Martinez tái phát chấn thương ở bàn chân.
Trung vệ Lisandro Martinez tái phát chấn thương ở bàn chân.

Tuy nhiên đội ngũ y tế của Man United đã kết luận rằng tổn thương ở xương bàn chân của Martinez không hồi phục như ý và anh không thể mạo hiểm thêm nữa. Việc tiến hành phẫu thuật là giải pháp tốt nhất để điều trị dứt điểm vấn đề cho số 6 của Quỷ đỏ.

Đây chắc chắn là thông tin không vui đối với HLV Erik ten Hag. Danh sách chấn thương trong tay ông đã rất dài với hàng loạt cái tên ở hàng phòng ngự như Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Tyrell Malacia. Việc mất đi một cầu thủ quan trọng như Lisandro Martinez chắc chắn sẽ khiến Man United gặp khó khăn hơn trong chuỗi lịch thi đấu dày đặc từ giờ tới cuối năm.

Trong tay Ten Hag hiện còn 4 trung vệ là Raphael Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans.

MAN UNITED - CRYSTAL PALACE | PHUNG PHÍ CƠ HỘI, QUỶ ĐỎ TRỞ LẠI MẶT ĐẤT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Lisandro Martinez