Nóng: HLV trưởng Brighton chốt hạ tương lai, đưa ra yêu cầu mới cho BLĐ đội bóng

- Thứ Bảy, 04/05/2024, 17:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giữa những tin đồn sẽ gia nhập các đội bóng lớn, HLV trưởng Brighton Roberto de Zerbi đã chính thức đưa ra phán quyết về tương lai của mình.  

HLV trưởng Brighton nói rõ lý do để tiếp tục ở lại CLB

HLV Roberto de Zerbi đã phải đối mặt với sự chỉ trích khá lớn từ một số người hâm mộ của Brighton, vì họ cho rằng nhà cầm quân này có ý định rời đội bóng để đầu quân cho các CLB có tên tuổi hơn. Cho nên trong buổi phỏng vấn trước thềm đối đầu Aston Villa, HLV Roberto de Zerbi đã lên tiếng nói về vấn đề này.

"Tôi sẽ nói chuyện với Tony (chủ sở hữu Brighton). Tôi nghĩ tôi muốn ở lại Brighton vì tôi yêu các cầu thủ của mình. Tôi yêu thành phố này. Tôi yêu câu lạc bộ của mình, những người hâm mộ của tôi. Tôi đã nói trong buổi gặp gỡ người hâm mộ rằng nếu tôi hạnh phúc ở đây, thì không bao giờ tôi có ý định rời đội bóng," HLV Roberto de Zerbi nói.

HLV trưởng Brighton Roberto de Zerbi
HLV trưởng Brighton nói rõ lý do để tiếp tục ở lại CLB.

Điều gì đã khiến HLV Roberto de Zerbi thất vọng?

Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Ý và các học trò của mình đang gặp khó khăn vì lực lượng mỏng. Điều đó khiến cho họ không được nếm vị chiến thắng trong 7 trận gần nhất. HLV Roberto de Zerbi cho rằng việc không có được những bản hợp đồng cần thiết đã khiến cho bản ông không thể phát huy được những gì tốt nhất.

"Tôi muốn có mặt trong mọi trận đấu và sử dụng hết khả năng của mình. Nhưng chất lượng của các cầu thủ hiện tại không cho phép tôi làm điều đó, đặc biệt là trong 3 tháng qua. Tôi nghĩ đội hình mà chúng tôi có khi bắt đầu mùa giải này là đủ để cạnh tranh. Nếu tôi có thể luân chuyển cầu thủ, đội bóng có thể đạt được những mục tiêu quan trọng.

Nhưng mọi chuyện không suôn sẻ như vậy. Một số cầu thủ của tôi như Pascal Gross, Lewis Dunk, Danny Wellbeck, Jean Paul van Hecke hay Billy Gilmore đã phải cày ải 4 tháng liền và khi vào giai đoạn cuối mùa giải, thì họ không còn đủ sức để duy trì phong độ tốt nhất," HLV trưởng Brighton nói thêm.

Sự cam kết của BLĐ Brighton

HLV trưởng Brighton Roberto de Zerbi
HLV Roberto de Zerbi sẽ có được những thứ mà ông cần ở mùa sau.

Sau những gì mà HLV Roberto de Zerbi phát biểu, Paul Barber - giám đốc điều hành của Brighton đã cam kết sẽ cung cấp cho "Roberto những công cụ mà ông ấy cần" để có được một vị trí trong top 7 mùa sau.

"Tôi nghĩ họ biết tôi cần gì," De Zerbi nói. "Họ biết đội cần cải thiện điều gì ở mùa giải này. Tôi không thể quên mình là Brighton. Chúng tôi không phải là một đội bóng hàng đầu. Tôi phải chấp nhận chính sách của Brighton vì tôi muốn làm việc ở đây, nhưng để có thể cạnh tranh ở một đẳng cấp cao hơn, họ phải cung cấp cho tôi những gì mà tôi cần," HLV trưởng Brighton chia sẻ thêm.

Đối với De Zerbi, hạnh phúc là khi được thỏa niềm đam mê, tìm thấy động lực và sự hài lòng trong công việc. Nhà cầm quân người Ý rất yêu Brighton và cam kết sẽ ở lại CLB này nếu như các quan chức của đội bóng giúp đỡ ông ấy nhiều hơn trong công việc của mình.

BOURNEMOUTH - BRIGHTON | DUY TRÌ PHONG ĐỘ THĂNG HOA, KLUIVERT GHI DẤU ẤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Brighton

Roberto De Zerbi