Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 04/05: Barca muốn Partey, Bayern nhắm người thay Tuchel

- Thứ Bảy, 04/05/2024, 09:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/05: Barcelona theo đuổi Thomas Partey, Bayern Munich chốt ứng viên số 1 thay Tuchel.

Barca muốn có Partey

Barca cân nhắc chiêu mộ những cầu thủ giá rẻ vào hè này. Theo ký giả Adrian Sanchez, Blaugrana muốn giành chữ ký của Thomas Partey. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Ghana và Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2025, nên CLB xứ Catalan có thể hoàn tất thương vụ với giá rẻ.

Vấn đề của Partey nằm ở tần suất chấn thương. Anh chỉ có 13 trận chơi cho Arsenal vào mùa này.

Partey được Barca quan tâm.
Partey được Barca quan tâm.

Bayern nhắm mục tiêu thay Tuchel

Thomas Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich vào hè này. Hàng loạt cái tên được Bayern chú ý đều đã từ chối đại diện Bavaria. Do đó, Die Roten lúc này chuyển hướng sang Roberto De Zerbi của Brighton.

Về phía De Zerbi, nhà cầm quân 44 tuổi cũng hứng thú với viễn cảnh đến Bayern nhằm phát triển sự nghiệp. Để hoàn tất thương vụ, Bayern cần chi số tiền giải phóng hợp đồng 13 triệu euro.

Cựu HLV Real có thể đến Premier League

West Ham sẽ kết thúc mối lương duyên với David Moyes sau mùa giải nên họ đang để mắt đến HLV Julen Lopetegui. Cựu HLV Real Madrid hiện thất nghiệp vì chia tay Wolves vào năm 2023.

West Ham đang mở đàm phán với nhà cầm quân Tây Ban Nha. Lopetegui do đó có cơ hội trở lại Premier League.

Arteta chốt tương lai của Jorginho và Jesus

Trong buổi họp báo trước trận Bournemouth, Mikel Arteta chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng CLB. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận muốn Jorginho ở lại:

"Arsenal muốn Jorginho ở lại. Cậu ấy nhận thức được mong muốn, kế hoạch của đội bóng. Tôi rất muốn giữ cậu ấy. Jorginho biết điều đó. CLB hoàn toàn ủng hộ điều đó nên chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục song hành cùng cậu ấy".

Arteta còn xác nhận hy vọng Gabriel Jesus tiếp tục gắn bó với đội Đang có tin đồn Jesus sẽ ra đi vì mất suất đá chính tại Arsenal.

Chelsea săn trung vệ thép

Theo Metro, Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo của Fulham. Ngôi sao 26 tuổi góp công lớn trên hành trình Fulham vô địch Championship 2022. Mùa này, anh đóng vai trò trụ cột của đoàn quân Marco Silva.

Adarabioyo không muốn ký hợp đồng mới với CLB chủ quản, nên anh sẽ ra đi theo dạng miễn phí vào hè này. Đó là cơ hội để Chelsea mua người với giá 0 đồng.

Adarabioyo lọt vào tầm ngắm của Chelsea.
Adarabioyo lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Ten Hag định đoạt tương lai

Ở buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, Erik ten Hag tự tin chia sẻ ông vẫn là HLV Manchester United vào mùa tới:

"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục là HLV Man Utd vào năm tới. Tôi đã ký một hợp đồng dài hạn một cách và tôi không phải là người hay bỏ cuộc. Không có cuộc đàm phán nào với Ajax vào lúc này. Nhưng trong tương lai, tại sao không? Đó là một CLB hấp dẫn, tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó".

ARSENAL TỰ TIN LẬT ĐỔ MAN CITY NHỜ BÁU VẬT GIẤU TRONG TAY: THOMAS PARTEY

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay