NÓNG: Cầu thủ Việt Nam đến thử việc ở CLB La Liga

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 11:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một cầu thủ trẻ của Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mình ở một trong những đội bóng đang thi đấu giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga.

Theo nguồn tin được công bố bởi Báo Bóng Đá sáng nay, một cầu thủ chưa tiết lộ danh tính (tạm gọi là N) đã được CLB La Liga là Cadiz mời thử việc và tập luyện. 

Được biết, N là cầu thủ trẻ năm nay 21 tuổi, thuộc biên chế của một đội bóng phía Nam. N nhiều khả năng thi đấu ở một vị trí trên hàng công. Bởi nguyên nhân khiến Cadiz FC mời cầu thủ trẻ này sang thử việc bởi họ ấn tượng với kỹ năng xử lý bóng, cùng lối chơi kỹ thuật và tin rằng điều đó phù hợp với môi trường tại La Liga.

Bongdaplus cũng tiết lộ thêm rằng CLB La Liga này đã cử tuyển trạch viên theo dõi kỹ càng và ấn tượng với khả năng của N. Họ lựa chọn sao mai này thay vì các ngôi sao danh tiếng khác bởi vì hoàn toàn hướng tới lý do chuyên môn thay vì làm truyền thông và mục đích thương mại.

N sẽ thử việc tại Cadiz bao lâu?

Cầu thủ Việt Nam lên đường đến Tây Ban Nha (Ảnh: Bongdaplus)
Cầu thủ Việt Nam lên đường đến Tây Ban Nha (Ảnh: Bongdaplus)

N sẽ có 1 tháng thử việc tại đội B của Cadiz. Nếu có màn thể hiện tốt, cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có thể kỳ vọng vào được được đôn lên đội một, nhận được một bản hợp đồng dài hạn hơn và sau đó chờ cơ hội ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Hiện tại, N đang bay sang Tây Ban Nha để hội quân cùng đội bóng mới. Đây là một sự kiện hiếm có đối với bóng đá Việt Nam khi là lần đầu tiên một cầu thủ Việt có cơ hội được thử sức tại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha. Thông tin chính xác về cầu thủ này và hành trình của anh tại châu Âu sẽ tiếp tục được cập nhật.

VIDEO: ATHLETIC BILBAO - CADIZ | LIÊN TỤC "BẮN PHÁ" KHUNG THÀNH CONAN 

Xem thêm:

La Liga

Cadiz