Nicolas Jackson tuyên bố cực gắt trước đại chiến với Tottenham

- Thứ Năm, 02/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nicolas Jackson đã có nhiều phát biểu đáng chú ý trước thềm trận derby London giữa Chelsea và Tottenham.

Chelsea hiện trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (2 thua, 1 hòa). Mục tiêu giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau vì thế đang rất khó khăn đối với The Blues. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 48 điểm. Trong bối cảnh ấy, Chelsea phải bước vào trận derby London tới đây gặp Spurs với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng.

Chelsea đang có phong độ không tốt.
Chelsea đang có phong độ không tốt.

Jackson muốn lập hattrick vào lưới Tottenham

Chia sẻ trên trang chủ của Chelsea, Nicolas Jackson đã thể hiện rõ sự tự tin khi chính anh là người đã lập hattrick ở trận đấu gần nhất giữa hai đội (The Blues giành chiến thắng 4-1). Cụ thể, tiền đạo người Senegal phát biểu:

“Trận đấu trước với Tottenham là kỷ niệm đẹp đối với tôi. Khi ấy tôi đã lập một cú hattrick. Đến nay, mỗi khi đi ngủ, tôi vẫn thường nhớ về khoảnh khắc ấy. Hy vọng ở trận đấu tới đây, cá nhân tôi sẽ lại tái hiện được màn trình diễn như vậy.

Tottenham là đối thủ khó nhằn và toàn đội sẽ nỗ lực hết sức. Ở vòng đấu trước, Chelsea đã thua và chúng tôi sẽ không để kết quả đó tái hiện ở trận đấu tới. Cuộc đối đầu với Tottenham có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ với các cầu thủ mà còn cả với người hâm mộ.”

Nicolas Jackson tự tin trước trận gặp Tottenham.
Nicolas Jackson tự tin trước trận gặp Tottenham.

‘Tôi đang thích nghi tốt với bóng đá Anh’

Thời gian gần đây, Nicolas Jackson nhận về không ít chỉ trích vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn cho rằng bản thân đang thích nghi tốt với môi trường bóng đá Anh:

“Tôi đang thích nghi tốt với môi trường bóng đá Anh. Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu Chelsea đang ở vị trí thứ 4 hoặc 3 nhưng đáng tiếc là chúng tôi đang ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tôi tin bản thân đang tiến bộ từng ngày. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và cống hiến hết mình cho Chelsea.”

Cuộc so tài giữa Chelsea và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 03/05 (giờ Việt Nam) tại sân Stamford Bridge.

ĐIỂM NÓNG CHELSEA VS TOTTENHAM: NICOLAS JACKSON CẮT TÓC RỒI CÓ TỎA SÁNG KHÔNG?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Chelsea

Nicolas Jackson