Hojlund bênh vực Bruno, háo hức đấu Man City

- Thứ Năm, 02/05/2024, 13:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Rasmus Hojlund vừa có buổi phỏng vấn ngắn với BBC, trong đó anh chia sẻ nhiều điều về bản thân và đồng đội tại Manchester United.

Rasmus Hojlund bảo vệ Bruno Fernandes

Chân chuyền người Bồ Đào Nha phải hứng chịu không ít lời gièm pha suốt nhiều năm qua, thế nên Hojlund phải lên tiếng bênh vực đàn anh. Số 9 của Man United khẳng định:

“Bruno phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, điều đó không công bằng bởi vì anh ấy luôn cống hiến mọi thứ ở đẳng cấp cao nhất. Bruno là một người đội trưởng tuyệt vời.”

Khát khao vô địch FA Cup

Đội chủ sân Old Trafford đã giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup năm thứ hai liên tiếp. Lần này, đối thủ của “Quỷ đỏ” lại là gã hàng xóm Manchester City. Dù sao thì Hojlund vẫn rất háo hức trước màn thư hùng vào ngày 25/05 tới. Anh chia sẻ:

“Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội đoạt danh hiệu. Đối với tôi, đây là một trận cầu đinh, và tôi nghĩ Man United có thể tạo nên một điều đặc biệt cho phần còn lại của mùa giải.”

Hojlund quyết tâm
Hojlund quyết tâm

Tại bán kết, Man United chỉ có thể đánh bại Coventry City ở loạt sút luân lưu định mệnh. Chính Hojlund đã đá quả 11 mét cuối cùng để mang về chiến thắng cho “Quỷ đỏ”. Ngôi sao người Đan Mạch tiết lộ: “Tôi biết tôi phải làm gì với quả penalty đó. Dĩ nhiên có một chút lo lắng nhưng tôi nghĩ tôi khá bình tĩnh.

Tôi là một tiền đạo, tôi tập trung vào màn trình diễn của chính mình và tôi cần ghi bàn. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là chiến thắng dành cho cả đội. Chẳng hạn, sau trận đấu với Liverpool, tôi không bực bội vì tôi tịt ngòi mà tôi rất vui vì đội đã đi tiếp tại FA Cup. Giờ thì chúng tôi có cơ hội đoạt chiếc cúp này.”

JADON SANCHO - SỰ LÓE SÁNG MANG ĐẾN NỖI BUỒN CHO MANCHESTER UNITED

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Bruno Fernandes

Rasmus Hojlund