Những thống kê đáng chú ý sau trận thắng của Bayern Munich trước Lazio

- Thứ Tư, 06/03/2024, 09:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich vừa giành quyền vào tứ kết Champions League mùa bóng năm nay sau khi hạ Lazio qua 2 lượt trận.

Để thua 0-1 trước đại diện nước Ý ở lượt đi, Hùm xám bước vào trận lượt về tại Allianz Arena với mục tiêu không gì khác ngoài ghi bàn và giành chiến thắng. Sau cùng, gã khổng lồ nước Đức đã hoàn thành nhiệm vụ khi vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0. Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp trong khi Thomas Muller là người ghi bàn còn lại cho Bayern.

Hùm xám đi tiếp
Hùm xám đi tiếp

Chung cuộc, Hùm xám vào tứ kết với thắng lợi 3-1 trước Lazio sau 2 lượt trận. Cũng vào rạng sáng nay, PSG đã điền tên mình vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Gã nhà giàu nước Pháp đánh bại Real Sociedad 2-1 trên sân khách ở lượt về, đi tiếp với tổng tỷ số 4-1.

Thông tin Bayern Munich vs Lazio

  • Harry Kane hiện đã ghi được 27 bàn ở Champions League với Wayne Rooney (30) là cầu thủ người Anh duy nhất ghi được nhiều bàn thắng hơn ở giải đấu. Trong khi đó, anh đã góp công trực tiếp vào 9 bàn tại Champions League mùa này với 6 pha lập công và 3 kiến tạo.
  • Lazio chỉ thắng 2 trong số 20 trận sân khách gần nhất tại Champions League (hòa 5, thua 13), giữ sạch lưới duy nhất 1 trận.
  • Lazio đã không có pha dứt điểm trúng đích nào trong trận đấu này. Kể từ khi dữ liệu được ghi nhận (từ mùa 2003/04), đây là lần đầu tiên họ làm điều đó trong một trận đấu tại Champions League.
  • Không có cầu thủ Bayern Munich nào tạo ra nhiều cơ hội (4) hay có nhiều cú sút (5) trước Lazio hơn Jamal Musiala hôm nay. Ở tuổi 21 và 8 ngày, anh là cầu thủ trẻ nhất có 5+ cú sút và tạo ra 4+ cơ hội trong một trận đấu ở vòng knock-out Champions League kể từ Lionel Messi trong trận gặp Celtics vào tháng 2 năm 2008 (20 tuổi 241 ngày).
  • Thomas Muller đã có lần ra sân thứ 149 cho Bayern tại Champions League. Chỉ có Xavi (151 cho Barcelona) và Iker Casillas (150 cho Real Madrid) là có nhiều lần ra sân hơn cho 1 CLB ở giải đấu này. 

VIDEO HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - LAZIO | ĐẲNG CẤP HARRY KANE, NIỀM VUI TRỞ LẠI | UCL 23/24

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Lazio