Nhận định futsal Việt Nam vs Hungary, 16h00 ngày 17/09: Chờ đợi Việt Nam tạo nên bất ngờ

- Thứ Bảy, 16/09/2023, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định futsal Việt Nam vs Hungary, trận đấu giao hữu được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận định futsal Việt Nam vs Hungary

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải futsal Châu Á 2024, đội tuyển futsal Việt Nam đã mời hai đối thủ mạnh tới thành phố Hồ Chí Minh để thi đấu giao hữu. Đối thủ đầu tiên của chúng ta là đội tuyển futsal Hungary. Dù không mạnh như khách mời còn lại là đội tuyển futsal Nga, nhưng Hungary cũng là một thử thách khó khăn đối với Việt Nam.

Hungary hiện đang xếp hạng thứ 28 trên bảng xếp hạng futsal thế giới. Họ có số điểm bằng với Thái Lan và cùng chia sẻ vị trí này. Nhưng vì là một quốc gia Châu Âu nên cơ hội góp mặt tại World Cup của Hungary thấp hơn so với Việt Nam hay Thái Lan. Hungary mới chỉ có 1 lần dự Futsal World Cup vào năm 1989. Đội bóng Trung Âu giành hạng 5 tại giải đấu năm ấy. Hungary cũng từng 3 lần tham dự giải vô địch Châu Âu vào các năm 2005, 2010 và 2016.

Hầu hết các cầu thủ của Hungary đều đang thi đấu trong nước. Ngôi sao nổi bật nhất của họ là pivo Zoltan Droth. Lão tướng 34 tuổi này đã vô địch quốc gia 8 lần và từng xuất ngoại tới những nền bóng đá phát triển hơn tại Châu Âu.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Giustozzi đã triệu tập lực lượng gần như mạnh nhất cho hai trận giao hữu sắp tới. Đây được xem là bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chúng ta lên đường tới Mông Cổ tham dự vòng loại giải futsal Châu Á 2024.

Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến vòng loại giải futsal Châu Á 2024.
Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến vòng loại giải futsal Châu Á 2024.

Với tính chất của một trận giao hữu, HLV Giustozzi chắc chắn sẽ thực hiện nhiều sự thử nghiệm. Tuy nhiên tuyển futsal Việt Nam cũng quyết tâm thi đấu hết mình nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Hungary và Việt Nam chưa từng đụng độ trước đây, vì vậy hai bên chưa biết nhiều về nhau. Đại diện Châu Âu được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu này. Thầy trò HLV Diego Giustozzi cần cố gắng rất nhiều nếu muốn tạo ra bất ngờ. Đây được dự đoán là một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi cho cả hai đội.

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Hungary

  • Việt Nam: Đầy đủ lực lượng.
  • Hungary: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Hungary

  • Việt Nam: Văn Ý, Đức Hòa, Văn Vũ, Đoàn Phát, Minh Trí
  • Hungary: Alasztics, David, Fekete, Hajmasi, Vas

Thông tin đối đầu Việt Nam vs Hungary:

Hai đội chưa từng đối đầu.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Hungary: 3-1

Highlights Futsal I Argentina - Việt Nam I Trận đấu hấp dẫn 5 bàn thắng, VN phối hợp đá biên cực nét

Xem thêm:

ĐT futsal Việt Nam

Nhận định Giao hữu

Dự đoán tỷ số