Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội, 19h15 ngày 17/12: Rực lửa derby thủ đô

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội, 19h15 ngày 17/12, vòng 6 V-League. 2 đại diện của thủ đô tranh chấp cho vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Nhận định chung Viettel vs Hà Nội:

Viettel lẫn Hà Nội đều khởi đầu khá chật vật mùa này vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, họ cùng nhau trở lại mạnh mẽ khi dần bắt được nhịp. 2 đại diện thủ đô đều có 2 chiến thắng trong 3 vòng gần nhất. Viettel hiện đang hơn Hà Nội 2 điểm. Đội nào giành chiến thắng ở cặp đấu này sẽ tạo ra được sự bứt phá. Đó là lý do mà trận đấu tại Hàng Đẫy hứa hẹn rất hấp dẫn.

Phong độ gần đây của Viettel
Phong độ gần đây của Viettel

Sau khi bị loại khỏi AFC Champions League, Hà Nội sẽ dồn toàn lực cho sân chơi quốc nội. Đội bóng của bầu Hiển quyết tâm đòi lại chức vô địch từ tay CAHN. Họ cần phải sớm tìm thấy công thức chiến thắng quen thuộc. Đội hình Hà Nội hiện tại vẫn quy tụ hàng loạt ngôi sao. Kết hợp thêm ngoại binh được đưa về đá cúp C1 Châu Á, đội bóng áo tím sở hữu chất lượng đội hình hàng đầu giải đấu.

Trong khi đó, Viettel vẫn tiến lên bằng phong cách thực dụng quen thuộc. 5 bàn thắng và 5 bàn thua là thông số của đội bóng áo lính đến thời điểm này. Lối chơi của HLV Thạch Bảo Khanh chưa có quá nhiều điểm nhấn ở mặt trận tấn công. Nhưng trong những trận đấu cụ thể, Viettel luôn thể hiện sự khó chịu. Nếu để họ vượt lên, sẽ rất khó để các đối thủ có thể lội ngược dòng.

Phong độ gần đây của Hà Nội
Phong độ gần đây của Hà Nội

Hà Nội đã toàn thua 3 trận đánh lớn mùa này trước CAHN, Hải Phòng và Bình Định. Viettel mới thua duy nhất TP.HCM. Hãy chờ xem bản lĩnh của Hà Nội hay sự xù xì của Viettel sẽ lên tiếng ở trận cầu đáng chú ý nhất ngày chủ nhật của vòng 6 V-League.

Thông tin lực lượng Viettel vs Hà Nội:

  • Viettel: Đầy đủ lực lượng
  • Hà Nội: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Nội:

  • Viettel: Văn Phong, Bruno, Tiến Dũng, Văn Khang, Hoàng Minh, Đức Chiến, Hoàng Đức, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Mạnh Cường, Ngọc Sơn.
  • Hà Nội: Văn Hoàng, Denilson, Văn Nam, Văn Toàn, Hùng Dũng, Joel, Văn Xuân, Văn Quyết, Tuấn Hải, Xuân Mạnh, Wilson.

Thành tích đối đầu Viettel vs Hà Nội:

Tỷ lệ trận đấu Viettel vs Hà Nội:

  • Chọn Hà Nội chấp 0,25 trái
  • Chọn Tài 2,25 trái

Dự đoán tỷ số Hà Nội vs Viettel: 2-1

Highlights CAHN vs Quảng Nam:

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Hà Nội

Nhận định V-League 1