BLV Quang Huy: ‘Hà Nội sẽ hồi sinh mạnh mẽ tại V-League’

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 16:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hy vọng đang dần trở lại với thầy trò HLV Đinh Thế Nam sau khi họ có thắng lợi thứ hai từ đầu mùa.

Ở vòng 5 V-League 2023/24, Hà Nội FC giành trọn vẹn 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An để vươn lên vị trí thứ 9. Cổ động viên đội bóng thủ đô hy vọng đây là cột mốc để đương kim á quân trở lại đường đua, và BLV Quang Huy cũng có chung quan điểm này. Chia sẻ trên chương trình Nhà Vô Địch, vị chuyên gia 49 tuổi cho biết:

“Rõ ràng chúng ta thấy đội Hà Nội sau khi vượt qua lịch thi đấu dày đặc thì họ đã trở lại. Cộng với niềm cảm hứng từ Cúp C1 châu Á nữa, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chiến thắng vừa rồi báo hiệu tiếp cho những trận đấu tốt của họ.

Bởi vì nói vậy thôi chứ họ vẫn có một bộ khung dạn dày. Và chúng ta phải hiểu là quãng thời gian di chuyển đá Cúp C1 châu Á quá vất vả. Bây giờ Hà Nội như trút được một gánh nặng. Họ cũng đã thanh lọc lại lực lượng.

BXH V-League sau vòng 5
BXH V-League sau vòng 5

Trước mắt là cả một hành trình còn dài, còn rất nhiều thời gian để Hà Nội chứng tỏ và trở lại. Thành ra tôi hoàn toàn tin tưởng vào một bộ khung có đội ngũ rất dạn dày của họ. Dẫu hiện nay là mỏng so với trước, nhưng lịch thi đấu rất cụ thể, mỗi tuần một trận, thì họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.”

Nhận định trận Thể Công Viettel - Hà Nội

Tại vòng 6 V-League, Hà Nội và Thể Công Viettel sẽ tạo nên trận derby thủ đô đáng chờ đợi. BLV Quang Huy dự đoán:

“Mùa trước, lượt đi hai đội hòa nhau. Vì vậy trận này tôi cũng thiên về tỷ số hòa.”

BLV Quang Tùng đưa ra nhận định:

“Nếu nói Hà Nội đã thực sự trở lại thì cũng không dễ. Chỉ có điều đá với bất cứ đội bóng nào mà đã phục hồi được thể lực và ổn định hơn về mặt nội bộ thì vẫn là khó. Vậy nên tôi nghĩ khả năng hòa ở trận này rất cao.”

Tuấn Hải vs Hoàng Đức ai xứng đáng giành QBV 2023? MU khó đủ đường | Nhà vô địch

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Phạm Tuấn Hải