Bác sĩ CLB Thanh Hóa đáp trả gay gắt sau án phạt của VFF

- Thứ Năm, 14/12/2023, 18:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người trong cuộc đã có lời phân trần, cho rằng mình làm theo nguyên tắc còn trọng tài Nguyễn Trung Kiên không đủ sáng suốt.

Ban Kỷ luật VFF đã có quyết định xử phạt các thành viên tham gia xô xát ở trận MerryLand Quy Nhơn Bình Định gặp Đông Á Thanh Hoá ở vòng 5 V-League. Trong đó, bác sĩ Dương Tiến Kỷ của Thanh Hóa phải nộp phạt 10 triệu đồng và bị cấm làm nhiệm vụ 2 trận do hành vi trì hoãn trận đấu cũng như khiêu khích các cầu thủ Bình Định.

Bác sĩ Dương Tiến Kỷ đáp trả

Vị bác sĩ này không đồng tình với nhận định từ phía VFF. Ông Dương Tiến Kỷ viết trên Facebook:

“Thứ nhất, trọng tài nói tôi trì hoãn việc đưa cầu thủ chấn thương ra khỏi sân. Xin thưa anh Kiên, trong bóng đá chuyên nghiệp và hiện đại thì chẳng có một trọng tài nào họ yêu cầu cho cầu thủ ra khỏi sân khi đang gặp chấn thương (bất kì chấn thương nặng hay nhẹ trong khi anh có quyền bù giờ thêm).

Còn ở tình huống phút 77 ở sân Quy Nhơn thì anh đã xử lý như thế nào? Đó là tôi chưa nói đến vấn đề cầu thủ bị chấn thương liên quan tới cột sống, nếu trường hợp đó xảy ra mà ảnh hưởng tới tính mạng hay sự nghiệp của họ thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm?

Chân dung bác sĩ Dương Tiến Kỷ (Ảnh: Họ Dương Việt Nam)
Chân dung bác sĩ Dương Tiến Kỷ (Ảnh: Họ Dương Việt Nam)

Thứ hai: Văn bản kỷ luật có nói rằng tôi công kích và kích động cầu thủ.

Bản thân tôi khi vào xử lý chấn thương cho Luiz Antonio thì tôi có nói với anh Kiên trọng tài rằng, anh cứ bù giờ và để bọn em sơ cứu rồi đưa bạn ấy ra và anh không nói gì, trong lúc đó các cầu thủ Bình Định vây quanh tạo áp lực cho chúng tôi và yêu cầu chúng tôi đưa cầu thủ chấn thương ra ngoài sân. Rồi tôi nói một lần nữa là có bù giờ, vậy cứ để chúng tôi làm việc. Nếu là một trọng tài sáng suốt thì anh không thể để cầu thủ Bình Định gây áp lực cho nhân viên y tế.

Còn việc một cầu thủ kém tôi gần 10 tuổi mà chửi tôi và lôi cả phụ huynh tôi vào? Thì đặt cương vị của các bạn thì các bạn sẽ làm gì?

Còn lỗi đá chai nước thì tôi xin chấp nhận tôi sai vì lúc đó khán giả chửi tôi và tôi không kiểm soát được hành vi của tôi.”

Dòng trạng thái của bác sĩ CLB Thanh Hóa (Ảnh: Thethao247)
Dòng trạng thái của bác sĩ CLB Thanh Hóa (Ảnh: Thethao247)

Tin nóng 14/12: Việt Nam đón nhiều tin vui trước Asian Cup; Vì sao HLV Gong thoát án? CP10 về nước

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Bình Định