Khánh Hòa đón tin vui giữa khủng hoảng

- Thứ Năm, 14/12/2023, 16:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Khánh Hòa sắp có nguồn tài trợ để trang trải phần nào những khó khăn về mặt tài chính.

CLB Khánh Hòa đang chìm trong khủng hoảng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Những khó khăn về mặt tài chính khiến đội bóng phố biển gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Trước khi V-League khởi tranh, Khánh Hòa suýt chút nữa không thể tham dự do không đủ kinh phí. Hiện tại, nhiều cầu thủ của CLB này bị nợ lương, thưởng và từng đe dọa đình công. HLV Võ Đình Tân cũng xin từ chức sau nhiều năm gắn bó bởi "không thể giải quyết những vấn đề của đội bóng".

HLV Võ Đình Tân đã chia tay CLB Khánh Hòa.
HLV Võ Đình Tân đã chia tay CLB Khánh Hòa.

Giữa muôn vàn khó khăn, đội chủ sân Nha Trang vừa đón nhận tin vui. Vào ngày hôm qua (13/12), UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản khẩn gửi Tổng công ty Khánh Việt nhờ tài trợ cho CLB Khánh Hòa số tiền 20 tỉ đồng/mùa kể từ năm 2024. Lãnh đạo tỉnh kêu gọi doanh nghiệp cùng chung tay xây dựng quê hương Khánh Hòa giàu đẹp, trong đó có việc duy trì hoạt động của CLB Khánh Hòa.

Số tiền tài trợ 20 tỉ trong năm 2024 sẽ được đưa vào Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa để giải quyết các khoản tiền lót tay còn nợ cầu thủ và trang trải một số chi phí khác.

Những khó khăn về mặt tài chính khiến thành tích của Khánh Hòa ở mùa giải năm nay không tốt. Sau 5 vòng đấu đầu tiên của V-League, đội bóng phố biển chỉ thắng được 1 và thua tới 4. Với vỏn vẹn 3 điểm, họ đang nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng.

Nguồn tài trợ mới từ Tổng công ty Khánh Việt được kỳ vọng sẽ là chiếc phao cứu sinh nhằm giúp Khánh Hòa vượt qua khủng hoảng. Các cầu thủ có thể an tâm thi đấu khi vấn đề nợ nần đã được giải quyết ổn thỏa. V-League 2023/24 mới chỉ trải qua 5 vòng đấu, mùa giải vẫn còn rất dài đối với đội chủ sân Nha Trang.

Highlight | Khánh Hòa FC - Becamex Bình Dương | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Khánh Hòa