Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil, 07h00 ngày 18/10: Đứng dậy hậu sẩy chân

- Thứ Hai, 16/10/2023, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil, 07h00 ngày 18/10, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.  

Nhận định chung Uruguay vs Brazil

Trong hành trình tìm kiếm một suất tham dự World Cup 2022, Uruguay chỉ có được 8 chiến thắng sau 18 trận đấu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Marcelo Bielsa dưới tư cách là huấn luyện viên mới của họ, mọi thứ dần trở nên tốt đẹp hơn. Uruguay đã có được 4 điểm sau 3 trận và có sự tiến bộ nhất định về mặt chiến thuật của họ. 

Trong quá khứ, Uruguay luôn thi đấu xuất sắc trên sân nhà và có vẻ như truyền thống này đang thúc đẩy họ tại vòng loại thế giới 2026 . Với sự dẫn dắt của Bielsa và lợi thế sân nhà, Uruguay sẽ tìm cách khắc phục phong độ tệ hại gần đây trước Brazil.

Phong độ Uruguay
Phong độ Uruguay

Selecao đã có một khởi đầu ấn tượng ở chiến dịch vòng loại. Họ đánh bại Bolivia với chiến thắng 5-1 và tiếp theo là thắng sít sao 1-0 trước Peru trên sân khách. Tuy nhiên, việc vuột mất chiến thắng ở những phút cuối trước Venezuela khiến Brazil đánh mất ngôi đầu vào tay Argentina.

Uruguay chơi tệ trước Brazil

Với đội hình sở hữu nhiều cầu thủ trẻ trung và tràn đầy năng lượng, Uruguay chắc chắn sẽ mang đến cho Brazil một trận đấu khó khăn. Họ sẽ cố gắng chấm dứt chuỗi 10 trận toàn hòa (3) và thua (7) trước đối thủ này. 

Phong độ Brazil
Phong độ Brazil

Tuy vậy, đây vẫn là một nhiệm vụ khó khăn cho Federico Valverde cùng các đồng đội. Đối thủ hùng mạnh của họ vừa sẩy chân và chắc chắn không muốn đánh rơi điểm số lần thứ hai liên tiếp. Hàng công của đội chủ nhà đều đã ghi bàn trong 3 trận ra quân, họ có thể sẽ duy trì điều đó cho dù đối thủ có là Brazil đi nữa. Nhưng việc giữ điểm số ở lại Uruguay thì thật sự khó. 

Thông tin lực lượng Uruguay vs Brazil

  • Uruguay: Đầy đủ lực lượng.
  • Brazil: Casemiro chấn thương.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Brazil

  • Uruguay: Rochet; Araujo, Vina, Caceres, Piquerez; Valverde, Ugarte; Canobbio, De La Cruz, Pellistri; Nunez.
  • Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Gabriel, Arana; Guimaraes, Andre; Rodrygo, Neymar, Vinicius; Richarlison.

Thành tích đối đầu Uruguay vs Brazil

Tỷ lệ trận đấu Uruguay vs Brazil

  • Brazil chấp 0,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2-2,5 trái. 

Dự đoán tỷ số Uruguay vs Brazil: 1-2

Video highlights Brazil vs Venezuela:

Xem thêm:

World Cup

ĐT Brazil

ĐT Uruguay

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số