Nhận định bóng đá Thái Lan vs Trung Quốc, 19h30 ngày 16/11: Chung kết sớm

- Thứ Hai, 13/11/2023, 08:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Thái Lan vs Trung Quốc, 19h30 ngày 16/11, vòng loại World Cup 2026. Cặp đấu quyết định cục diện bảng C.

Nhận định chung Thái Lan vs Trung Quốc:

Thái Lan và Trung Quốc là trận chung kết của tấm vé đi tiếp còn lại tại bảng C. "Ông kẹ" Hàn Quốc xem như cầm chắc ngôi nhất bảng, còn Singapore thì quá yếu để cạnh tranh. Vậy nên Thái Lan và Trung Quốc, 1 trong 2 đội sẽ nối gót người Hàn đi tiếp vào vòng loại phía trong. Đó là kịch bản trên lý thuyết. Còn thực tế, Trung Quốc vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Voi chiến.

Phong độ gần đây của Thái Lan
Phong độ gần đây của Thái Lan

Chính bản thân HLV Mano Polking của Thái Lan cũng nhìn nhận thẳng thắn tầm quan trọng của cuộc đấu này. Trước giờ bóng lăn, ông tự tin khẳng định người Thái sẽ chơi tấn công: “Trong trận đấu với Trung Quốc, tôi không nghĩ chúng tôi nên chơi phòng ngự. Nhưng trong những thời điểm khác nhau, chẳng hạn như khi đang dẫn trước hoặc đã pressing khá lâu, các cầu thủ cần dịu lại.

Trong tình cảnh hiện tại, tôi đồng ý với mọi người rằng Thái Lan và Trung Quốc sẽ chiến đấu cho vị trí nhì bảng. Hai đội sẽ gặp nhau vào ngày 16/11, đây là trận đấu quan trọng nhất của Thái Lan trong vòng 5 đến 10 năm qua."

Phía bên kia, Trung Quốc đương nhiên muốn chứng tỏ vị thế. Họ mới đây đã đánh bại ĐT Việt Nam ở trận giao hữu. Dù phong độ của đất nước tỷ dân cũng không ổn định, nhưng họ sở hữu những cá nhân có tiếng tăm. Trong 5 lần đụng độ gần nhất, Trung Quốc thắng 3 còn Thái Lan thắng 2. Trận đấu này được nhìn nhận khá cân bằng khi Thái Lan sở hữu lợi thế sân nhà.

Phong độ gần đây của Trung Quốc
Phong độ gần đây của Trung Quốc

Nhiều khả năng đôi bên sẽ nhập cuộc thận trọng và thăm dò. Khi đến thời điểm thích hợp, Thái Lan sẽ cố gắng gia tăng sức ép thông qua các mảng miếng phối hợp quen thuộc. 1 khoảnh khắc cũng có thể làm thay đổi cục diện. Đội chiến thắng ở trận này xem như đã chạm một tay vào tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Thông tin lực lượng Thái Lan vs Trung Quốc:

  • Thái Lan: Lực lượng đầy đủ.
  • Trung Quốc: Lực lượng đầy đủ.
  • Đội hình dự kiến Thái Lan vs Trung Quốc:

  • Thái Lan: Bootprom, Dolah, Bunmatan, Hemviboon, Mickelson, Pomphan, Yooyen, Chanathip, Phala, Sarachat, Adisak.
  • Trung Quốc: Yan, Wang, Browning, Liu, Wu, Wu, Wu, Fang, Xie, Yennaris, Tan.
  • Thành tích đối đầu Thái Lan vs Trung Quốc:

    Tỷ lệ trận đấu Thái Lan vs Trung Quốc:

    Đang cập nhật

    Dự đoán tỷ số: 1-1

    Highlights Trung Quốc vs Việt Nam:

    Xem thêm:

    ĐT Thái Lan

    ĐT Trung Quốc

    Dự đoán tỷ số bóng đá

    vòng loại World Cup