Nhận định bóng đá Thái Lan vs Hàn Quốc, 19h30 ngày 26/03: Khó tạo địa chấn

- Thứ Ba, 26/03/2024, 17:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Thái Lan vs Hàn Quốc, trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Hàn Quốc

Địa chấn châu Á

Ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2026 vừa qua, đội tuyển Thái Lan đã tạo nên cơn địa chấn châu Á, khi cầm hòa ông kẹ Hàn Quốc trên đất khách quê người. Những chiến binh Voi chiến đã có một trận đấu quả cảm. Họ bị Hàn Quốc áp đảo suốt 90 phút bóng lăn và chịu tới 25 pha dứt điểm của đối thủ.

Ngay cả khi, đại diện Đông Nam Á bị Son Heung Min chọc thủng lưới ở phút 42, họ vẫn cho thấy tinh thần không bỏ cuộc. Những nỗ lực sau đó của Thái Lan đã giúp họ có được bàn gỡ hòa 1-1 của Mueanta. Huấn luyện viên Masatada Ishii đã cho thấy khả năng đọc trận đấu chính xác, khi quyết định rút Wonggorn và thay thế bằng Mueanta ở phút 58. Đúng 3 phút sau đó, chiến lược gia người Nhật Bản đã được hưởng trái ngọt từ quyết định của mình.

Phong độ gần đây của đội tuyển Thái Lan.
Phong độ gần đây của đội tuyển Thái Lan.

Thái Lan khó tạo địa chấn lần 2

Với việc giành được 1 điểm trên đất khách, đội tuyển Thái Lan tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 C, do Trung Quốc không thể thắng Singapore. Hiện tại, Voi chiến đang có 4 điểm tương tự như Trung Quốc, nhưng xếp trên do có hiệu số +1 so với -2 của đội tuyển Đông Á. Các chiến binh của huấn luyện viên Ishii đã ghi được 5 bàn thắng và chịu thủng lưới 4 lần.

Ở trận tái đấu vào ngày 26/3 tới, người hâm mộ Thái Lan kỳ vọng Voi chiến sẽ tạo ra thêm kỳ tích lần. Tuy nhiên, kịch bản này không dễ xảy ra bởi đội tuyển Hàn Quốc đã có cho mình bài học đắt giá và không chấp nhận để bị bất ngờ lần thứ 2. Chưa kể, Voi chiến có khả năng sẽ mất đội trưởng Theerathon Bunmathan vì chấn thương.

Lee Kang In đá chính?

Người hâm mộ Hàn Quốc đã tỏ ra thất vọng nặng nề, khi đội tuyển xứ Kim Chi chỉ giành được duy nhất 1 điểm trước Thái Lan. Màn trình diễn áp đảo nhưng bế tắc trong tấn công của Hàn Quốc, đang khiến chiến lược gia Sun-hong Hwang đau đầu. Nhiều ý kiến cho rằng việc Lee Kang In phải dự bị đã khiến sức mạnh của đội chủ nhà bị giảm sút. Tiền đạo của PSG sau khi vào sân ở phút 62 đã thi đấu ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho các đồng đội.

Mối quan hệ của Kang In và Son Heung Min đã được giải quyết. Vì vậy, nhiều khả năng huấn luyện viên Sun-hong Hwang sẽ sử dụng tiền đạo của PSG trong đội hình xuất phát ở trận tái đấu với Thái Lan. Nền tảng kỹ thuật ấn tượng, cùng độ quái của Kang In sẽ là mũi xuyên phá chất lượng của đội tuyển xứ Kim Chi trước hàng thủ Voi chiến. Nhiều chuyên gia nhận định, Son Heung Min hoặc Lee Kang In sẽ là người tỏa sáng, để mang về thắng lợi cho Hàn Quốc.

Phong độ gần đây của đội tuyển Hàn Quốc.
Phong độ gần đây của đội tuyển Hàn Quốc.

Ba điểm cho Hàn Quốc?

Hiện tại, đội tuyển Hàn Quốc đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng bảng C Vòng loại World Cup 2026 với 7 điểm. Sau 3 lần ra sân, đoàn quân của huấn luyện viên Sun-hong Hwang đã có 2 chiến thắng, 1 trận hòa, ghi 9 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần. Sức mạnh của Hàn Quốc là điều không cần phải kiểm chứng. Chỉ cần đá đúng thực lực, ba điểm trước Thái Lan là mục tiêu không khó với Son Heung Min và các đồng đội.

Thông tin lực lượng Thái Lan vs Hàn Quốc

  • Thái Lan: Theerathon Bunmathan dính chấn thương, để ngỏ khả năng ra sân.
  • Hàn Quốc: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Hàn Quốc

  • Thái Lan: Patiwat Khammai, Elias Dolah, Suphanan Bureerat, Pansa Hemviboon, Bordin Phala, Nicholas Mickelson, Sarach Yooyen, Kritsada Kaman, Supachok, Suphanat Mueanta, Chanathip.
  • Hàn Quốc:  Jo Hyeon Woo, Kim Min Jae, Kim Jin Su, Kwon Kyung Won, Kim Moon Hwan, Lee Jae Sung, Hwang In Beom, Jeong Woo Jeong, Cho Gue Sung, Lee Kang In, Son Heung Min.

Thành tích đối đầu Thái Lan vs Hàn Quốc

Tỷ lệ trận đấu Thái Lan vs Hàn Quốc

  • Đang cập nhật...

Dự đoán tỷ số

Thái Lan 0-1 Hàn Quốc

Highlights HÀN QUỐC 1-1 THÁI LAN | VÒNG LOẠI World Cup 2026

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Hàn Quốc

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá