Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland, 02h30 ngày 09/06: Tiếp đà hủy diệt

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 00:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland, 02h30 ngày 09/06, thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

Sau khi thua Colombia và hòa Brazil trong hai trận giao hữu hồi tháng 3, Tây Ban Nha đã tìm lại cảm giác chiến thắng. Họ ghi 5 bàn không gỡ vào lưới Andorra, trong đó Mikel Oyarzabal lập hat-trick. Giờ đây, Tây Ban Nha sẽ gặp Bắc Ireland ở trận đấu khởi động cuối cùng cho EURO 2024. Chiến dịch của La Roja sẽ diễn ra bằng việc gặp Croatia vào ngày 15 tháng 6. Họ đồng thời chạm trán Italia và Albania tại bảng B.

Thầy trò HLV Luis de la Fuente không thuộc nhóm ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng điều đó sẽ giảm bớt áp lực cho tập thể xứ đấu bò tót. Tây Ban Nha muốn nỗ lực cải thiện thành tích của họ tại World Cup 2022, giải đấu La Roja bị loại ngay vòng 1/8. Tuy nhiên, Tây Ban Nha lại lọt vào bán kết EURO 2020, trước khi để thua Italia trên chấm phạt đền. Họ cũng 3 lần vô địch EURO, kể cả vào năm 2008 và 2012.

Tây Ban Nha vừa thắng 5-0 trên sân nhà.
Tây Ban Nha vừa thắng 5-0 trên sân nhà.

Đội bóng của Luis de la Fuente thi đấu ấn tượng ở vòng loại. Họ giành được 21/24 điểm để đứng đầu bảng và được kỳ vọng dẫn đầu bảng B để góp mặt ở vòng loại trực tiếp. Những gì Alvaro Morata và các đồng đội thể hiện vượt trội so với Bắc Ireland. Đội khách sẽ không thi đấu tại Euro 2024 vì xếp thứ 5 ở vòng loại. Đại diện thuộc vương quốc Anh này chỉ tích góp 9 điểm sau 10 trận.

Bắc Ireland từng góp mặt tại EURO 2016 và vượt qua vòng bảng với tư cách 1 trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Họ bị xứ Wales loại khỏi vòng 1/8 khi thua 0-1. Giờ đây, thầy trò HLV Michael O'Neill sẽ không trở lại thi đấu cho đến tháng 9 tại UEFA Nations League.

Họ thiết lập chuỗi 3 trận bất bại giao hữu gần đây khi đánh bại Đan Mạch 2-0, hòa Romania 1-1 và vượt qua Scotland với tỷ số 1-0. Phong độ đó khá ổn nhưng Bắc Ireland thường bị Tây Ban Nha át vía. Đội khách chỉ thắng 2/18 trận trước đó gặp Tây Ban Nha. Trong lần cuối cùng 2 đội đối đầu, Tây Ban Nha quật ngã đối thủ 1-0.

La Roja rõ ràng được đánh giá cao hơn Bắc Ireland. Sau màn vùi dập Andorra 5-0, đại diện xứ đấu bò tót hứa hẹn trút thêm mưa bàn thắng vào lưới thầy trò HLV Michael O'Neill.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

  • Tây Ban Nha: Pau Cubarsi, Marcos Llorente và Aleix Garcia là ba cầu thủ bị loại khỏi đội hình.
  • Bắc Ireland: đội hình mạnh nhất ở đợt tập trung này.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

  • Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Pedri, Rodri, Ruiz; Yamal, Morata, Oyarzabal.
  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Hume, Ballard, J Evans, Toal, Spencer; Bradley, C Evans, Charles, Price; Magennis.

Thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

Phong độ gần đây Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

Tây Ban Nha:

Bắc Ireland:

Tỷ lệ lệ trận đấu Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

  • Tây Ban Nha - 2,25 trái
  • Tổng số bàn thắng 3,5 trái.

Dự đoán tỷ số

Tây Ban Nha đang hừng hực khí thế sau trận thắng hủy diệt Andorra. Khi những ngôi sao sáng như Rodri, Lamie Yamal hay Pedri nhiều khả năng đá chính, hỏa lực của La Roja vẫn đáng gờm. Một Bắc Ireland thất bại trong việc giành vé dự EURO 2024, khó lòng ngăn cản đội chủ nhà.

  • Saba dự đoán: Tây Ban Nha 3-0 Bắc Ireland
  • Sportsmole dự đoán: Tây Ban Nha 3-1 Bắc Ireland
  • Thethaovanhoa dự đoán: Tây Ban Nha 3-0 Bắc Ireland

HIGHLIGHT TÂY BAN NHA - ANDORRA 

Xem thêm:

ĐT Tây Ban Nha

ĐT Bắc Ireland

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá