Nhận định bóng đá Real Madrid vs Vallecano, 03h00 ngày 06/11: Thắng lợi sát nút?  

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 05:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Real Madrid vs Vallecano, 03h00 ngày 06/11, thuộc khuôn khổ vòng 12 La Liga mùa giải 2023/24. 

Nhận định chung Real Madrid vs Vallecano 

Việc giành 3 điểm trong chuyến làm khách này sẽ là một cú sốc lớn cho Vallecano vì lần cuối cùng họ thắng tại Santiago Bernabeu là tận tháng 1 năm 1996. Đó là trận đấu chứng kiến ​​2 bàn thắng trong 4 phút đầu tiên.

Vallecano vẫn chưa ghi bàn hay để thủng lưới bất cứ lần nào trong khoảng thời gian đó (4 phút đầu) ở mùa này. Mặc dù vậy, 4 trong số 7 bàn thắng sân khách ở La Liga 2023/24 của họ đến từ phút 16 đến phút 30. Đó là cơ sở để kỳ vọng trận đấu này sẽ xuất hiện những bàn thắng sớm.

Phong độ Real Madrid.
Phong độ Real Madrid.

Real Madrid chắc chắn sẽ hưng phấn sau khi ngược dòng trước đại kình địch Barcelona ở El Clasico tại vòng trước. Tuy nhiên, chấn thương nặng của Tchouameni sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Los Blancos trong thời gian tới, trước mắt là cuộc so tài ở derby Madrid này.

Real hãy cảnh giác

Với việc đội khách đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, rõ ràng thách thức cho Jude Bellingham cùng các đồng đội là không hề đơn giản. Hàng thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không thật sự đáng tin cậy về khả năng sạch lưới ở mùa này.

Phong độ Rayo Vallecano.
Phong độ Rayo Vallecano.

Không loại trừ khả năng thủ môn Kepa sẽ vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở cuộc đấu tới. Nhưng Real Madrid luôn rất bản lĩnh để biết cách vượt khó. Ngoài Bellingham, đội khách cần lưu ý đến Rodrygo, sao mai này đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 trong trận đấu giữa hai đội vào mùa trước. 3 trong số 4 pha lập công của anh kể từ đó diễn ra trong khoảng phút 15 đến phút 30. 

Về phía chủ nhà, Real Madrid sẽ phải để mắt đến Bebe, đặc biệt nếu trận đấu diễn ra căng thẳng vào cuối trận. Vì cầu thủ này đã ghi bàn ở phút bù giờ trong cả hai trận gần đây nhất của Rayo Vallecano ở La Liga 2023/24.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Vallecano

  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao, Dani Ceballos, Aurelien Tchouameni và Ferland Mendy vắng vì chấn thương.
  • Vallecano: vắng Randy Nteka vì lý do chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Vallecano

  • Real Madrid: Kepa; Fran Garcia, Alaba, Rudiger, Carvajal; Camavinga; Kroos, Valverde, Bellingham; Vinicius Jr, Rodrygo.
  • Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejune, Espino; Palazon, Ciss, Lopez, Garcia; Trejo, De Tomas.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Vallecano

Tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs Vallecano  

  • Real Madrid chấp 1,5-2 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3 trái. 

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Vallecano : 2-1

BARCELONA - REAL MADRID | "CẬU BE" RỰC SÁNG, REAL CA KHÚC KHẢI HOÀN | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm: 

Real Madrid

La Liga

Nhận định La Liga

Rayo Vallecano

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá