Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich, 02h00 ngày 09/05: Khó cho Hùm Xám

- Thứ Tư, 08/05/2024, 01:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich, 02h00 ngày 09/05 - trận bán kết lượt về Champions League 2023/24. 

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich

Với việc đánh bại Cadiz FC ở trận đấu gần nhất, trong khi Barcelona để thua bạc nhược trước Girona, Real Madrid đã trở thành tân vương La Liga sớm 4 vòng đấu. Đây sẽ là cú huých rất lớn dành cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti trước thềm đối đầu với Bayern Munich ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich, 02h00 ngày 09/05.

Ở trận lượt đi trước đó, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 và đây là kết quả có lợi đối với Real Madrid. Bởi ở lượt về, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Mùa này, Kền Kền Trắng chưa phải nhận lấy bất kỳ một thất bại nào trên sân Bernabeu. Tính trong 10 lần đón khách gần nhất, thành tích của Real Madrid là thắng 7 hòa 3.

Về mặt phong độ, Kền Kền Trắng vẫn không có dấu hiệu của sự sa sút. Mùa này họ còn chơi tốt hơn mùa trước và chỉ mới thua có 1 trận tính trên mọi đấu trường. Trong 10 lần ra sân gần nhất, đội nhà không thua trận nào, thắng 7 hòa 3.

Quá khó cho Bayern Munich

Ở trận đấu lần này, Bayern Munich không chỉ phải chịu áp lực sân khách. Việc không có được bất kỳ một danh hiệu nào ở giải quốc nội buộc thầy trò HLV Thomas Tuchel phải cố hết sức ở đấu trường Champions League, nhằm nuôi hi vọng thoát khỏi một mùa giải trắng tay. Áp lực tâm lý là rất lớn và điều này sẽ khiến cho các chân sút đội khách dễ mắc sai lầm.

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Bayern Munich cũng không quá tốt và vừa phải chịu thất bại 2-3 trước Stuttgart. Rõ ràng đội khách đã có sự chuẩn bị không tốt. Không những vậy, đội hình của họ ở trận đấu sắp tới còn vắng mặt một số cái tên quan trọng như Kingsley Coman hay Matthijs de Ligt.

Thành tích đối đầu cũng không ủng hộ cho đại diện Bundesliga, khi họ thua đến 7 trận sau 10 lần gần nhất làm khách đến sân của Real Madrid. Cộng với phong độ bấp bênh như hiện tại, khả năng cao Bayern Munich sẽ phải nhận lấy thất bại ở trận đấu lần này.

Dưới 3 bàn

Về tổng số bàn thắng thua, Real Madrid đang có hiệu suất thi đấu không quá cao trong những trận đấu gần đây, khi chỉ ghi có 11 bàn thắng sau 5 trận và để thủng lưới 5 bàn. Trong khi đó, Bayern Munich cũng ghi đúng 11 bàn sau 5 trận và nhận về 8 bàn thua.

Với tính chất quan trọng của trận đấu sắp tới, cả hai đội sẽ hạn chế những sai số và kịch bản trên sân sẽ không còn cởi mở như trận lượt đi trước đó nữa. Cho nên khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Phong độ thi đấu Real Madrid vs Bayern Munich

Real Madrid

Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây
Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây.

Bayern Munich

Phong độ thi đấu Bayern Munich gần đây.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Bayern Munich

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Bayern Munich
Thành tích đối đầu Real Madrid vs Bayern Munich.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Bayern Munich

  • Real Madrid: David Alaba chấn thương.
  • Bayern Munich: Tarek Buchmann, Bouna Sarr và Kingsley Coman vắng mặt vì chấn thương; Matthijs de Ligt và Raphael Guerreiro để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình ra sân dự kiến Real Madrid vs Bayern Munich

  • Real Madrid: Andriy Lunin, Daniel Carvajal, Antonio Rudiger, Nacho Fernandez, Ferland Mendy, Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Toni Kroos, Jude Bellingham, Rodrygo, Vinicius Jr.
  • Bayern Munich: Manuel Neuer, Alphonso Davies, Kim Min Jae, Dayot Upamecano, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Konrad Laimer, Jamal Musiala, Thomas Muller, Leroy Sane, Harry Kane.

Tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs Bayern Munich

  • Real Madrid chấp 0.5 trái.
  • Tổng số bàn thắng dưới 3 trái.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Bayern Munich

Màn trình diễn của Bayern Munich trên sân khách mùa này không tốt. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ giành được 29/48 điểm khi rời Allianz Arena. Còn tại Champions League, đội bóng xứ Bavaria cũng không thắng trên sân khách ở vòng 1/8 cũng như tứ kết vừa rồi. Cho nên khả năng rất cao là Bayern Munich sẽ gục ngã trên sân nhà của Real Madrid ở trận đấu sắp tới.

  • SABA Sports dự đoán 1-0
  • Bongdaplus dự đoán 3-2
  • Thethao247 dự đoán 3-3

XEM LẠI HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - REAL MADRID | LƯỢT ĐI BÁN KẾT CHAMPIONS LEAGUE 2023/24

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá