Nhận định bóng đá Real Betis vs Barca, 00h30 ngày 22/01: Khó nhằn với chủ nhà

- Chủ Nhật, 21/01/2024, 09:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Real Betis vs Barca, 00h30 ngày 22/01, vòng 21 La Liga 2023/24.

Nhận định chung Real Betis vs Barca:

Real Betis đã kết thúc chuỗi sáu trận không thắng (3 hòa, 3 thua) bằng chiến thắng 1-0 trước Granada vào cuối tuần trước để nuôi hy vọng lọt vào top 6. Tiếp theo đó có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn đối với đội bóng Andalusia. Betis đã đấu tranh để đi tìm sự ổn định trong mùa giải này, khi chỉ có được những chiến thắng liên tiếp một lần ở La Liga trong mùa giải năm này, mặc dù số trận thua thấp (3) cho thấy họ là một đội khó bị đánh bại.

Chơi trên sân Stadio Benito Villamarin có lẽ mang lại cho họ cơ hội tốt nhất để giành được những chiến thắng liên tiếp, vì Betis đang bất bại ở đây trong trong chiến dịch La Liga 2023/24 (thắng 6, hòa 4). 6 trận giữ sạch lưới trong giai đoạn đó cho thấy hàng thủ của họ nắm giữ chìa khóa thành công. 

Phong độ Barca.
Phong độ Barca.

Với 9 bàn thắng ghi được trên sân nhà trong hiệp hai mùa này, nhiều hơn gấp đôi so với những gì Betis ghi được trước giờ nghỉ (4), hãy mong đợi một màn trình diễn mạnh mẽ của chủ nhà trước Barca sau hiệp đầu.

Lịch sử ủng hộ Barca

Blaugrana đã giành chiến thắng trong cuộc đối đầu nhau gần nhất với tỷ số 5-0 để có 9 chiến thắng trong 10 màn so tài gần đây giữa đôi bên. Đại diện xứ Catalan vừa có thắng lợi 3-1 trước đội bóng hạng ba UD Salamanca ở Copa del Rey, giải đấu hiện vẫn là cơ hội thực tế sáng sủa nhất để họ giành danh hiệu mùa này, sau khi thua Real Madrid trong trận chung kết Siêu cúp và sa sút phong độ ở La Liga.

Phong độ Betis.
Phong độ Betis.

Sự thiếu ổn định là nguyên nhân khiến họ sa sút phong độ, vì Barca đã không thắng quá 2 trận liên tiếp kể từ cuối tháng 9 (thắng 7, hòa 4, thua 2), một điều mà họ có thể thay đổi bằng chiến thắng ở cuộc đấu tới. 8 trận thắng gần nhất của Barcelona tại La Liga đều có cách biệt 1 bàn, cũng như họ đã hạ Betis trong 4 lần làm khách gần nhất trên sân đối thủ.

Mỗi bên đều có những thống kê ủng hộ. Điều đó hoàn toàn có thể dẫn đến thế trận cân bằng, nhưng về cơ bản Barca vẫn được đánh giá cao hơn. Khả năng giữ sạch lưới của hai đội đều bị hoài nghi và thầy trò Xavi sẽ cố gắng để giành thắng lợi, qua đó thoát áp lực, đây được dự báo có thể là chiến thắng sát nút cho đội khách.

Thông tin lực lượng Real Betis vs Barca:

  • Real Betis: Marc Bartra, Claudio Bravo, Guido Rodriguez và Aitor Buibal vắng do chấn thương; Chadi Riad, Yousouf Sabaly và Abde Ezzalzouli bận phục vụ ĐTQG.
  • Barca: Marc-Andre ter Stegen, Joao Cancelo, Inigo Martinez và Gavi vắng do chấn thương. 

Đội hình dự kiến Real Betis vs Barca:

  • Real Betis: Silva; Busto, Pezzella, Papastathopoulos, Miranda; Roca, Guardado; Diao, Isco, Henrique; Willian.
  • Barca: Pena; Kounde, Araujo, Christensen, Balde; De Jong, Pedri, Gundogan; Yamal, Torres, Lewandowski.

Thành tích đối đầu Real Betis vs Barca:

Tỷ lệ trận đấu Real Betis vs Barca:

  • Barca chấp 0,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2,5-3 trái. 

Dự đoán tỷ số Real Betis vs Barca: 1-2

HIGHLIGHTS I UNIONISTAS 1 vs 3 FC BARCELONA | COPA DEL REY

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Real Betis

Nhận định La Liga

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá