Lộ diện 3 cái tên 'không thể đụng đến' của Barcelona

- Thứ Năm, 11/01/2024, 15:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo SPORT, chỉ có 3 cầu thủ tại Barcelona chắc chắn tương lai trong khi tất cả những người còn lại có thể bị bán đi bất cứ lúc nào.

Đương kim vô địch La Liga đang nỗ lực giành lại vị trí dẫn đầu ở mùa giải năm nay trong khi tiếp tục vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế đã nhấn chìm họ kể từ đầu thập kỷ và đại dịch. Việc phải suy nghĩ về cách điều chỉnh các giới hạn của Luật Công bằng Tài chính là điều thường xuyên xảy ra ở hậu trường tại CLB xứ Catalan bất cứ khi nào một cầu thủ mới được mua hoặc một ngôi sao hiện tại đã đồng ý một hợp đồng mới.

Ngay cả khi Barca chỉ chịu ký hợp đồng theo dạng miễn phí hoặc cắt giảm phí, Xavi Hernandez sẽ muốn tăng cường đội hình cho mùa giải 2024/25 vào mùa hè nếu vẫn ngồi ghế nóng. Và để có thêm lực lượng tiếp viện, một sự thật rõ ràng là Barca sẽ phải bán kha khá nhân sự. Tuy nhiên, Pedri, Gavi và Ronald Araujo sẽ không nằm trong số cầu thủ bị thanh lý, theo SPORT.

Pedri, Gavi và Ronald Araujo là 3 cầu thủ 'chắc suất' tại Barca
Pedri, Gavi và Ronald Araujo là 3 cầu thủ 'chắc suất' tại Barca

Quan trọng không phải là tiền

Theo đó, trung vệ Araujo đang được cho là mục tiêu mua sắm của Bayern Munich. Tờ Mundo Deportivo cho hay, Hùm Xám sẵn sàng trả hơn 77 triệu euro thậm chí vượt quá 100 triệu euro nếu cần thiết để có được cầu thủ người Uruguay.

Mặc dù lời đề nghị trị giá 100 triệu nêu trên có thể khiến Barca giải quyết khó khăn về tài chính nhưng SPORT khẳng định anh là một trong ba cầu thủ “không thể đụng đến”. Nếu điều này đúng, nghĩa là những cầu thủ khác bao gồm Frenkie de Jong, Raphinha, Andreas Christensen, Jules Kounde và Ferran Torres đều có thể bị bán nếu số tiền dành cho họ nghe có vẻ hợp lý.

Barca: Top 10 Most Beautiful Tiki-Taka Goals!

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Pedri

ronald araujo

Gavi