Joao Felix chê bai chiến thuật của Diego Simeone, hết cửa trở về Atletico Madrid?

- Thứ Tư, 27/12/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joao Felix khả năng cao sẽ không còn cơ hội trở lại Atletico Madrid vì những phát ngôn gây tranh cãi mới đây.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Joao Felix đã được Atletico Madrid chiêu mộ từ Benfica với mức giá lên đến hơn 127 triệu euro. Đáng tiếc là cầu thủ người Bồ Đào Nha không có phong độ quá ổn định và thi đấu dưới kỳ vọng.

Quan trọng hơn, những mâu thuẫn giữa Joao Felix và HLV Diego Simeone đã khiến anh không còn chỗ đứng tại Atletico Madrid. Đến kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngôi sao sinh năm 1999 chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn đến hết mùa 2023/24.

Tại đội chủ sân Camp Nou, Joao Felix đang hòa nhập không hề tồi khi ghi 6 bàn thắng và có 3 kiến tạo kể từ đầu mùa giải. Ở cuộc đối đầu với Atletico Madrid, chính Joao Felix là người đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Barcelona đánh bại đội bóng cũ với tỷ số 1-0.

Joao Felix đang hạnh phúc tại Barcelona.
Joao Felix đang hạnh phúc tại Barcelona.

Joao Felix thích Barcelona hơn Atletico Madrid

Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục khiến nhiều CĐV Atletico Madrid phẫn nộ vì những phát biểu chê bai chiến thuật của HLV Diego Simeone. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với đài ESPN, Joao Felix cho biết:

“Nếu so sánh chiến thuật phòng ngự của Diego Simeone với phong cách tấn công của Barcelona thì rõ ràng tôi thích Barcelona hơn. Tôi nghĩ sẽ có nhiều người đồng quan điểm với mình. Không chỉ khán giả, tôi chắc chắn ngay cả các cầu thủ cũng nghĩ vậy.

Hãy hỏi bất cứ cầu thủ nào, kể cả những người đang thi đấu tại Atletico Madrid, tôi đảm bảo họ sẽ muốn được chơi tấn công nhiều hơn. Nếu họ bảo điều ngược lại, rõ ràng họ nói dối.”

Joao Felix không có mối quan hệ tốt với HLV Diego Simeone.
Joao Felix không có mối quan hệ tốt với HLV Diego Simeone.

Trên thực tế, trong hai mùa giải gần nhất, Atletico Madrid dưới thời HLV Diego Simeone đã có nhiều thay đổi. Los Rojiblancos không chỉ là một đội bóng chuyên phòng ngự phản công mà thay vào đó, chiến lược gia người Argentina đã chú trọng nhiều hơn vào khâu kiểm soát bóng và tấn công.

Thậm chí tính đến thời điểm hiện tại ở La Liga 2023/24, Atletico Madrid còn ghi được nhiều bàn thắng hơn Barcelona. Sau 18 vòng đấu, đoàn quân của HLV Diego Simeone có 36 bàn thắng, hơn Blaugrana 2 bàn.

VÌ SAO JOAO FELIX LẠI ĂN MỪNG 'Đ.I.Ê.N' NHƯ VẬY TRƯỚC ATLETICO MADRID?

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Joao Felix

Atletico Madrid

Diego Simeone