Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Real Madrid, 03h00 ngày 14/02: Los Blancos thể hiện bản lĩnh?

- Thứ Hai, 12/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá RB Leipzig vs Real Madrid, lượt đi vòng 16 đội Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Real Madrid:

RB Leipzig vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng tại Bundesliga khi chạm trán Augsburg. Dù là đội được đánh giá cao hơn, Die Roten Bullen lại chỉ có được kết quả hòa 2-2 chung cuộc. Ở phút 81, Lois Openda chính là người đã đá hỏng quả phạt đền và khiến RB Leipzig đánh mất điểm số đầy tiếc nuối.

Với kết quả trên, đoàn quân của HLV Marco Rose hiện có tổng cộng 37 điểm tại Bundesliga 2023/24 và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. RB Leipzig đang kém đội xếp trên là Dortmund 3 điểm. Quan trọng hơn, việc bị Augsburg cầm hòa rõ ràng là bước chạy đà không tốt cho trận gặp Real Madrid tại đấu trường Champions League.

RB Leipzig vừa bị Augsburg cầm hòa tại Bundesliga.
RB Leipzig vừa bị Augsburg cầm hòa tại Bundesliga.

Real Madrid chạy đà hoàn hảo

Phía bên kia chiến tuyến, trái ngược với RB Leipzig, Real Madrid có màn chạy đà không thể tuyệt vời hơn bằng thắng lợi 4-0 trước Girona. Những tưởng cuộc chạm trán giữa hai đội bóng đang cạnh tranh ngôi đầu La Liga sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng thì kịch bản ấy đã không xảy ra.

Los Blancos hoàn toàn áp đảo hiện tượng của giải đấu, qua đó xây chắc ngôi đầu với tổng cộng 61 điểm, hơn chính đội đang xếp nhì là Girona 5 điểm. Chiến thắng trên càng ấn tượng hơn khi Real Madrid giữ sạch lưới dù ra sân với không một trung vệ thực thụ nào. HLV Carlo Ancelotti đã bố trí Aurelien Tchouameni cùng Dani Carvajal ở trung tâm hàng phòng ngự vì tất cả các trung vệ của đội bóng đều gặp chấn thương.

Real Madrid đánh bại Girona dù phải ra sân với đội hình chắp vá.
Real Madrid đánh bại Girona dù phải ra sân với đội hình chắp vá.

Real Madrid khả năng cao sẽ giành chiến thắng

Ở trận đấu tới, Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng Los Blancos sở hữu đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với RB Leipzig, nhất là tại đấu trường Champions League. HLV Carlo Ancelotti đang không có được những quân bài ưng ý nhất nhưng Real Madrid khả năng cao vẫn sẽ giành được kết quả có lợi nhờ tài liệu cơm gắp mắm của chiến lược gia người Italia.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Cả hai đội đều đang sở hữu những ngôi sao ấn tượng trên hàng công, tiêu biểu như Benjamin Sesko, Lois Openda, Dani Olmo hay Rodrygo, Vinicius Jr.

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Real Madrid:

Phong độ gần đây RB Leipzig vs Real Madrid:

RB Leipzig:

Real Madrid:

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Real Madrid:

  • RB Leipzig: đầy đủ lực lượng.
  • Real Madrid: vắng Thibaut Courtois, Eder Militao, David Alaba, Jude Bellingham và Antonio Rudiger vì chấn thương.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Real Madrid:

  • RB Leipzig: Peter Gulacsi, David Raum, Willi Orban, Lukas Klostermann, Benjamin Henrichs, Xaver Schlager, Kevin Kampl, Xavi Simons, Dani Olmo, Benjamin Sesko, Lois Openda.
  • Real Madrid: Andriy Lunin, Daniel Carvajal, Aurelien Tchouameni, Nacho Fernandez, Ferland Mendy, Federico Valverde, Toni Kroos, Eduardo Camavinga, Brahim Diaz, Rodrygo, Vinicius Jr.

Tỷ lệ trận đấu RB Leipzig vs Real Madrid:

  • Real Madrid chấp 1/4 trái.
  • Tài 3 trái.

Dự đoán tỷ số:

RB Leipzig 1-2 Real Madrid.

REAL MADRID - GIRONA: HỦY DIỆT ĐỐI PHƯƠNG, BIẾT AI LÀ VUA TẠI LALIGA CHƯA? | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Leipzig

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá