Kết quả bóng đá Bayer Leverkusen vs Bayern Munich: Hủy diệt 3 bàn, Die Roten thua thảm tại Bay Arena

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 02:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayer Leverkusen trải qua 90 phút thi đấu vượt trội so với Bayern Munich để nới rộng cách biệt điểm số với đội khách.

Diễn biến Bayer Leverkusen vs Bayern Munich:

Bayer Leverkusen thi đấu có phần chủ động và tốt hơn Bayern Munich trong những phút đầu trận. Die Roten cố gắng kiểm soát bóng, nhưng họ lại không tạo ra sự nguy hiểm. Thầy trò Xabi Alonso thì lại rất đáng gờm với những đường chuyền trực diện. 

Trong một lần tấn công như thế, Amine Adli mang về quả phạt góc cho đội nhà. Bên cánh phải, tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ Bayern, Robert Andrich căng ngang, đưa bóng vượt qua hàng loạt cái bóng áo trắng và giúp Josip Stanisic đệm bóng cận thành ghi bàn.

Dù bị dẫn trước nhưng thầy trò HLV Thomas Tuchel thi đấu bế tắc. Họ thiếu ý tưởng tấn công và rồi tiếp tục phải trả giá ngay đầu hiệp 2. Nathan Tella thả đường bóng thông minh để Alex Grimaldo thoát xuống bên cánh trái. Cựu sao Barcelona dứt điểm quyết đoán đánh bại Manuel Neuer trong thế đối mặt.

Grimaldo góp công vào chiến thắng của Leverkusen.
Grimaldo góp công vào chiến thắng của Leverkusen.

2-0 cho Leverkusen sau 50 phút bóng lăn. Khoảng thời gian còn lại tiếp tục chứng kiến nhà ĐKVĐ chơi bóng loay hoay. Họ cứ đưa bóng ra cánh và luân chuyển về lại trung tâm. Hàng thủ Leverkusen dễ dàng đánh bật những đợt hãm thành yếu ớt từ đội khách. Việc của đoàn quân Xabi Alonso giờ đây chỉ đơn giản là phòng ngự thật chặt chẽ, điều mà toàn đội làm xuất sắc, và chờ đợi Bayern phạm sai lầm để tung đòn kết liễu.

Vào phút bù giờ thứ 5, Jeremie Frimpong solo thần tốc để tiến hành phản công khi Manuel Neuer dâng cao tham gia pha phạt góc. Cầu thủ người Hà Lan khiến dàn sao Bayern không thể theo kịp tốc độ và rồi anh sút bóng vào lưới trống. Neuer chỉ còn bất lực chứng kiến nhìn bóng vào lưới.

Chung cuộc, Leverkusen vượt qua Bayern 3-0 thuyết phục. Họ nới rộng cách biệt với chính Bayern lên thành 5 điểm. Ngoài ra, Xabi Alonso và các học trò thiết lập chuỗi 31 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ đang tiến sát kỷ lục chuỗi 32 trận bất bại của Bayern. Đó là thành tích bất bại tốt nhất của một CLB Đức từ trước đến nay.

Kết quả Bayer Leverkusen vs Bayern Munich: 3-0

Bàn thắng Bayer Leverkusen vs Bayern Munich:

  • Bayer Leverkusen: Stanisic (18’), Grimaldo (50’), Frimpong (90+5').

Đội hình ra sân Bayer Leverkusen và Bayern Munich:

  • Bayer Leverkusen: Hrádecký, Stanišić, Tapsoba, Tah, Hincapié, Álex Grimaldo; Andrich, Xhaka, Tella, Wirtz, Adli
  • Bayern Munich: Neuer, Boey, Upamecano, Dier, Kim min-Jae, Mazraoui; Goretzka, Pavlović, Musiala, Sané, Kane

Bayer 04 Leverkusen - FC Bayern 3-0 | Highlights

Xem thêm:

Bayern Munich

Bayer Leverkusen

Kết quả bóng đá