Nhận định bóng đá PSG vs Real Sociedad, 03h00 ngày 15/02: Les Parisiens thắng dễ?

- Thứ Tư, 14/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá PSG vs Real Sociedad, lượt đi vòng 16 đội Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá PSG vs Real Sociedad:

Ở trận đấu gần nhất, PSG đã dễ dàng giành chiến thắng trước Lille với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp đội chủ sân Parc des Princes xây chắc ngôi đầu Ligue 1 2023/24 với tổng cộng 50 điểm, hơn đội xếp sau là Nice đến 11 điểm.

Dù mùa giải vẫn còn dài nhưng rõ ràng việc chức vô địch quốc nội mùa này thuộc về Les Parisiens là viễn cảnh có thể dễ dàng đoán trước. Tuy nhiên Ligue 1 không phải đấu trường mà PSG quá khao khát. Thay vào đó, chiếc cúp vô địch Champions League mới là thứ mà đoàn quân của HLV Luis Enrique hướng đến.

PSG đang có chuỗi 16 trận bất bại.
PSG đang có chuỗi 16 trận bất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, trái ngược với PSG, Real Sociedad có bước chạy đà đáng thất vọng. Đoàn quân của HLV Imanol Alguacil vừa nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Osasuna. Real Sociedad hiện xếp thứ 7 tại La Liga và đang có phong độ không ổn định.

Cụ thể, tính trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đại diện đến từ Tây Ban Nha chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Real Sociedad đang trải qua 4 trận liên tiếp không thắng và chuỗi thành tích kém cỏi này khả năng cao sẽ gia tăng bởi những lá thăm may rủi khiến họ phải chạm trán với PSG ở trận đấu tới.

PSG sẽ áp đảo Real Sociedad

Real Sociedad không phải thử thách xứng tầm với PSG.
Real Sociedad không phải thử thách xứng tầm với PSG.

Đoàn quân của HLV Luis Enrique nhỉnh hơn Real Sociedad về mọi mặt, từ lợi thế sân nhà, phong độ cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của PSG.

Thậm chí ở cuộc so tài tới đây, đội chủ sân Parc des Princes còn có thể giành thắng lợi với tỷ số đậm, qua đó có lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về. Hàng công của PSG đang có phong độ rất cao. Tính trong 5 trận gần nhất, thầy trò Luis Enrique ghi được tổng cộng 14 bàn thắng, trung bình gần 3 bàn/trận.

Thành tích đối đầu PSG vs Real Sociedad:

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Phong độ gần đây PSG vs Real Sociedad:

PSG:

Real Sociedad:

Thông tin lực lượng PSG vs Real Sociedad:

  • PSG: vắng Sergio Rico, Milan Skriniar và Presnel Kimpembe vì chấn thương.
  • Real Sociedad: vắng Aritz Elustondo, Kieran Tierney, Aihen Munoz, Alvaro Odriozola, Mikel Oyarzabal, Sheraldo Becker, Carlos Fernandez vì chấn thương; Martin Merquelanz không được đăng ký.

Đội hình dự kiến PSG vs Real Sociedad:

  • PSG: Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Marquinhos, Danilo Pereira, Lucas Beraldo, Warren Zaire-Emery, Fabian Ruiz, Vitinha, Ousmane Dembele, Kylian Mbappe, Bradley Barcola.
  • Real Sociedad: Alex Remiro, Jon Aramburu, Igor Zubeldia, Jon Pacheco, Javi Galan, Benat Turrientes, Martin Zubimendi, Mikel Merino, Takefusa Kubo, Andre Silva, Arsen Zakharyan.

Tỷ lệ trận đấu PSG vs Real Sociedad:

  • PSG chấp 1 trái.
  • Tài 2 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số:

PSG 3-1 Real Sociedad.

Highlights PSG vs Lille | dàn sao PSG bắn phá không nghỉ - ngược dòng ngoạn mục

Xem thêm:

Champions League

PSG

Real Sociedad

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá