Nhận định bóng đá Pháp vs Luxembourg, 02h00 ngày 06/06: Bắn phá khung thành mừng cho Mbappe

- Thứ Tư, 05/06/2024, 09:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Pháp vs Luxembourg, 02h00 ngày 06/06, thuộc giao hữu quốc tế ĐTQG.

Nhận định bóng đá Pháp vs Luxembourg

Pháp bay đến Đức vào hè này sau giai đoạn vòng loại EURO 2024 ấn tượng. Họ tích lũy được 22/24 điểm tối đa và giành được chiến thắng đậm nhất trong lịch sử khi hủy diệt Gibraltar 14-0. Tại EURO 2024, thầy trò Didier Deschamps nằm chung bảng với Hà Lan, Áo và Ba Lan.

Sự chuẩn bị cho giải đấu tới đây bắt đầu không suôn sẻ vào tháng 3. Họ nhận thất bại 0-2 ở cuộc tiếp đón Đức, trước khi thắng Chile nhọc nhằn 3-2. Những kết quả kém ấn tượng đó không được phép lặp lại nếu Les Bleus muốn lên ngôi vô địch. Họ hứa hẹn có màn chạy đà thuận lợi khi tiếp đón Luxembourg vào rạng sáng ngày mai. Xui cho đội khách bởi họ phải chạm trán Pháp ngay lúc này.

Ngôi sao sáng nhất, đồng thời là thủ quân của Pháp là Kylian Mbappe đang trong những ngày vui nhất sự nghiệp. Thương vụ gia nhập Real Madrid biến giấc mơ của Mbappe thành sự thật. Tiền đạo sinh năm 1998 hứa hẹn bắn phá khung thành của Luxembourg để ăn mừng.

Phong độ của Pháp.
Phong độ của Pháp.

Về phía Luxembourg, họ chưa bao giờ giành được quyền tham dự World Cup hoặc EURO. Nền bóng đá yếu kém khiến quốc gia này chỉ làm đóng vai người hâm mộ xem các giải đấu quốc tế lớn qua TV. Dù vậy, hành trình vòng loại EURO 2024 của họ khá ấn tượng.

Luxembourg xếp thứ 3 với 17 điểm, thành tích thua Bồ Đào Nha và Slovakia. Vị trí tại Nations League của họ đã mở đường cho một trận playoff. Tuy nhiên, giấc mơ của Luxembourg đã nhanh chóng tan vỡ trong trận thua 0-2 trước Georgia trong trận bán kết vào tháng 3. Tập thể này cũng nhanh chóng đứng dậy sau thất bại khi thắng Kazakhstan 2-1 ở trận giao hữu ngay sau đó 4 ngày.

Hai trận giao hữu vào tháng 6 với Pháp và Bỉ sẽ là những thử nghiệm tuyệt vời cho sự tiến bộ gần đây, trước khi thầy trò HLV Luc Holtz chuẩn bị cho một đợt thăng hạng khác ở Nations League. Họ sẽ đối đầu với Bắc Ireland, Belarus và Bulgaria ở League C.

Phong độ của Luxembourg.
Phong độ của Luxembourg.

Lịch sử chỉ ra, 16/18 trận gần nhất gặp Pháp, Luxembourg đều thua. Một kết quả không gây bất ngờ. 1/2 trận không thua còn lại diễn ra tại vòng loại World Cup 2018 khi Luxembourg cầm hòa Les Bleus với tỷ số 0-0. Kết quả đó giúp họ cắt đứt chuỗi 14 thất bại liên tiếp mỗi lần gặp Pháp. Đoàn quân của ông Luc Holtz khó mơ về việc quật ngã một ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2024.

Thua ít bàn nhất có thể là mục tiêu của Luxembourg và đó là điều tốt nhất để kiểm chứng sự tiến bộ mà họ thể hiện trong giai đoạn gần đây.

Thông tin lực lượng Pháp vs Luxembourg

  • Pháp: Ferland Mendy và Eduardo Camavinga chưa thể ra sân vì vừa đá chung kết Champions League.
  • Luxembourg: đội hình mạnh nhất ở đợt tập trung này.

Đội hình dự kiến Pháp vs Luxembourg

  • Pháp: Maignan; Kounde, Pavard, Upamecano, T. Hernandez; Zaire-Emery, Rabiot; Dembele, Grizmann, Mbappé; Giroud.
  • Luxembourg: Moris; Bohnert, Chanot, Mahmutovic, Jans; Sinani, S. Thill, Olesen, Martins Pereira, Dardari; Rodrigues.

Thành tích đối đầu Pháp vs Luxembourg

Tỷ lệ trận đấu Pháp vs Luxembourg

  • Pháp - 3,25 trái.
  • Tổng số bàn thắng 4.

Dự đoán tỷ số

Đáng ngưỡng mộ với những thành tích mà Luxembourg đã đạt được trong năm qua. Song, đoàn quân của Holtz vẫn còn một chặng đường dài để mang lại thử thách cho các ông lớn như Pháp. Deschamps có thể xoay tua nhân sự, nhưng bất cứ đội hình nào cũng đủ sức giúp Les Bleus đè bẹp đội khách. Họ cần chiến thắng giòn giã để tạo cú hích trước EURO 2024 và chúc mừng cho giấc mơ thành sự thật của Mbappe.

  • Saba dự đoán: Pháp 3-0 Luxembourg.
  • Sportsmole dự đoán: Pháp 3-0 Luxembourg.
  • Goal dự đoán: Pháp 3-0 Luxembourg.

ỨNG VIÊN EURO: PHÁP | MBAPPE ĐỒNG HÀNH CÙNG KANTE QUYẾT TÂM GIÀNH CÚP

Xem thêm:

ĐT Pháp

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá