Nhận định bóng đá Việt Nam vs Philippines, 19h00 ngày 06/06: Thay tướng liệu có đổi vận?

- Thứ Năm, 06/06/2024, 18:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin và nhận định bóng đá Việt Nam vs Philippines, 19h00 ngày 06/06, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nhận định chung ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

ĐT Việt Nam gần như đã hết cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2026. 2 trận thua toàn diện trước đối thủ trực tiếp Indonesia khiến cửa đi tiếp của Việt Nam rất hẹp. Tuy nhiên, 2 trận còn lại với Philippines và Iraq cũng mang tính chất quan trọng với chúng ta. Bên cạnh điểm số, 2 trận này cũng cho giới mộ điệu đánh giá sơ bộ về tân HLV Kim Sang-sik. LĐBĐ Việt Nam đã bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik với mong muốn "đổi vận", và chiến lược gia người Hàn sẽ chào sân bóng đá Việt Nam bằng cuộc tiếp đón Philippines.

Phong độ kém cỏi của chủ nhà

Philippines là đối thủ duy nhất mà Việt Nam từng thắng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 đến lúc này. Với 3 điểm dành được, ĐT Việt Nam đang kém Indonesia đến 4 điểm. Chúng ta chỉ có thể đi tiếp khi toàn thắng 2 trận cuối, cũng như Indonesia không thắng cả 2 trận (phải bao gồm 1 trận thua). Sẽ không ai trách HLV Kim Sang-sik nếu không thể giành vé đi tiếp. Điều giới mộ điệu quan tâm là màn trình diễn trước Philippines tới đây.

Màn chào sân của tân HLV Kim Sang-sik (Ảnh: 24h)
Màn chào sân của tân HLV Kim Sang-sik (Ảnh: 24h)

Trước đó, ĐT Việt Nam đã thua đến 9/10 gần nhất và đang thua thông 7 trận liên tiếp. Trong số 9 trận thua này thì có đến 6 trận ĐT Việt Nam không thể ghi bàn. Đây là một thành tích thảm hại. Ông Kim có nhiệm vụ cải thiện lối chơi cho chúng ta sớm nhất có thể. Được gặp thủ bị đánh giá kém hơn như Philippines sẽ là cơ hội tốt cho đoàn quân của HLV Kim Sang-sik thể hiện.

Mục tiêu chiến thắng

Phía bên kia, Philippines cũng có những trận đấu chất lượng cho đến lúc này. Họ chỉ thua tối thiểu trên sân Iraq và cầm hòa Indonesia. Dù vậy, Philippines đã hết cơ hội đi tiếp với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận. Nhưng đội khách cũng vừa thay HLV khi Tom Saintfiet mới được bổ nhiệm cách đây 2 tháng. Thế nên chiến lược gia người Bỉ cũng quyết tâm có kết quả tốt để bắt đầu triều đại thuận lợi.

Về mặt phong độ, Philippines cũng không hơn ĐT Việt Nam là mấy. Còn về thành tích đối đầu, ĐT Việt Nam toàn thắng trong cả 5 lần gần nhất đụng độ The Azkals. Đó sẽ là những hành trang giúp ĐT Việt Nam hướng đến trận ra mắt thành công của HLV Kim Sang-sik.

Thông tin lực lượng ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

  • ĐT Việt Nam: Lực lượng mạnh nhất.
  • ĐT Philippines: Lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

  • ĐT Việt Nam: Filip Nguyễn - Duy Mạnh, Việt Anh, Tiến Dũng, Tấn Tài, Văn Thanh - Quang Hải, Tuấn Anh, Hoàng Đức - Tiến Linh, Tuấn Hải.
  • ĐT Philippines: Etheridge - Tabinas, Aguinaldo, Rontini, Tabinas - Curran, Kekkonen, Baas, Ingreso - Rublico, Gayoso.

Thành tích đối đầu ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

Phong độ gần đây ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

Việt Nam

Philippines

Tỷ lệ trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

  • ĐT Việt Nam chấp 1 trái
  • Tỷ lệ bàn thắng trên dưới 2,5

Dự đoán tỷ số ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

ĐT Việt Nam trên sân nhà hiển nhiên sẽ dồn lên chơi tấn công. Chúng ta vẫn còn mục tiêu 3 điểm để hy vọng lách qua khe cửa hẹp. Philippines có điểm tựa hàng thủ với thủ thành Neil Etheridge đang chơi cho Birmingham tại Anh. Dù vậy, nếu các chân sút của chúng ta nắn nót, những bàn thắng hoàn toàn là mục tiêu trong tầm với.

  • SABA dự đoán Việt Nam 2-0 Philippines
  • Bongdaplus dự đoán Việt Nam 3-1 Philippines
  • Bongda24h dự đoán Việt Nam 2-1 Philippines

ĐT VIỆT NAM: NHỮNG CÁI TÊN NÀO ĐANG NẰM TRONG VÙNG ‘BÁO ĐỘNG ĐỎ’?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

World Cup 2026

ĐT Philippines

Nhận định World Cup

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số