Nhận định bóng đá Pháp vs CH Ireland, 01h45 ngày 08/09: Tiếp tục hủy diệt

- Thứ Năm, 07/09/2023, 16:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Pháp vs CH Ireland, thuộc vòng loại Euro 2024.

Nhận định bóng đá Pháp vs CH Ireland 

Sau thất bại trong loạt sút luân lưu trước Argentina ở trận chung kết World Cup 2022, Pháp đã trở lại để có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch vòng loại Euro 2024. Họ dẫn đầu bảng B khi đã giành chiến thắng trong 4 trận mở màn với tổng tỷ số các trận là 9-0. Qua đó cho thấy cơ hội để Les Bleus giành được suất góp mặt lần thứ chín liên tiếp tại Giải vô địch Châu Âu gần như là hiển nhiên.

Bộ ba tấn công Mbappe, Dembele, Kolo Muani hiện đều đang chơi cho PSG. Điều này theo Didier Deschamps là giúp họ phát triển "mối quan hệ và ăn ý hơn". Sự kết nối ấy đang diễn ra tại sân vận động Parc des Princes của PSG, nơi Pháp sẽ tìm cách kéo dài chuỗi 11 trận bất bại (8 thắng, 3 hòa) thông qua cuộc tiếp đón CH Ireland.

Phong độ của ĐT Pháp
Phong độ của ĐT Pháp

2 trong số 3 trận hòa trên là trước các quốc gia được FIFA xếp hạng thấp hơn CH Ireland (hạng 53). Điều này sẽ mang lại cho đoàn quân của huấn luyện viên Stephen Kenny một tia hy vọng. Một điểm kiếm được ở đây sẽ rất quan trọng, đặc biệt là khi Boys in Green chỉ thắng một trong ba trận đầu tiên của chiến dịch vòng loại. Thắng lợi đó còn là trước quốc gia có thứ hạng FIFA thấp nhất trong bảng - Gibraltar (hạng 198).

CH Ireland chơi không tốt trên sân khách

Phong độ của ĐT CH Ireland
Phong độ của ĐT CH Ireland

Kenny đã gọi Pháp là “đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong 8 năm qua” trước trận thua 0-1 khi đụng độ Les Bleus hồi tháng 3. Ông cùng các học trò sẽ cố gắng chấm dứt chuỗi trận thi đấu kém cỏi gần đây trên sân khách khi hòa 1 và thua 3 trận gần nhất. Nhưng đáng chú ý là 7 trận thua sân khách gần nhất của họ đều chỉ là cách nhau 1 bàn, trong đó có thất bại 1-2 trước Bồ Đào Nha.

Dù vậy, với lợi thế sân nhà và chênh lệch đẳng cấp, Pháp có quyền tự tin sẽ thắng cách biệt cuộc đấu này và tiếp tục giữ sạch lưới ở vòng loại Euro 2024.

Thông tin lực lượng Pháp vs CH Ireland  

  • Pháp: Lucas Hernandez trở lại sau chấn thương.
  • CH Ireland: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Pháp vs CH Ireland 

  • Pháp: Mike Maignan, Benjamin Pavard, William Saliba, Dayot Upamecano, Theo Hernandez, Eduardo Camavinga, Adrien Rabiot, Randal Kolo Muani, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Olivier Giroud.
  • CH Ireland: Gavin Bazunu, Nathan Collins, John Egan, Dara O’Shea, Seamus Coleman, Jayson Molumby, Josh Cullen, Matt Doherty, Jason Knight, Evan Ferguson, Chiedozie Ogbene.

Thông tin đối đầu Pháp vs CH Ireland

Tỷ lệ trận đấu Pháp vs CH Ireland

  • Pháp chấp 1,5-2 trái.
  • Tài xỉu 2,5-3 trái.

Dự đoán tỷ số Pháp vs CH Ireland: 2-0

HIGHLIGHTS IRELAND - PHÁP: Người hùng sắm vai, người nhện tuyệt đỉnh - Vòng loại UEFA EURO 2024

Xem thêm:

ĐT Pháp

Nhận định Euro

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá