Nhận định bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam, 17h00 ngày 01/11: Chiến đấu vì HLV Mai Đức Chung

- Thứ Hai, 30/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam, lượt trận 3 vòng loại thứ 2 Olympic 2024.

Nhận định bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam:

Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 rõ ràng không phải thử thách xứng tầm đối với ĐT nữ Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Futoshi Ikeda đã “hủy diệt” ĐT nữ Ấn Độ 7-0 và hạ gục Uzbekistan 2-0 để giành được 6 điểm trọn vẹn. Qua đó, ĐT nữ Nhật Bản đang đứng đầu bảng C và chạm một tay vào tấm vé đi tiếp.

Về mặt lực lượng, ĐT nữ Nhật Bản đem đến giải đấu lần này rất nhiều cầu thủ đang chinh chiến tại châu Âu. HLV Futoshi Ikeda hiện sở hữu hàng loạt cái tên chất lượng như Hinata Miyazawa (Man United), Yui Hasegawa (Man City) hay Mina Tanaka (Bayer Leverkusen). Do đó, việc giành trọn vẹn 9 điểm và có được ngôi nhất bảng C là mục tiêu không quá khó đối với Nhật Bản.

ĐT nữ Nhật Bản đang dẫn đầu bảng C (Ảnh: Getty).
ĐT nữ Nhật Bản đang dẫn đầu bảng C (Ảnh: Getty).

ĐT nữ Việt Nam không còn nhiều cơ hội đi tiếp

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT nữ Việt Nam vừa có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Ấn Độ. Ngay phút thứ 4, Binh đoàn Rồng vàng đã có được bàn mở tỷ số nhờ cú đánh đầu của Huỳnh Như. Sau đó, lần lượt Trần Thị Hải Linh và Phạm Hải Yến cũng lập công bằng các pha bóng bổng.

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 và đứng thứ 3 bảng C. Đáng tiếc là ở trận ra quân, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Uzbekistan nên Huỳnh Như cùng các đồng đội không còn nhiều cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024.

ĐT nữ Việt Nam vừa giành chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
ĐT nữ Việt Nam vừa giành chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Chiến đấu vì HLV Mai Đức Chung

Thất bại là kết quả khó có thể tránh khỏi đối với ĐT nữ Việt Nam. Ở lần đối đầu gần nhất tại ASIAD 19 vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã bị Nhật Bản đánh bại với tỷ số đậm 0-7. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc đại diện của Đông Nam Á nhập cuộc với tâm lý buông xuôi.

Đáng chú ý, vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 chính là giải đấu cuối cùng HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam và cuộc so tài tới đây cũng là trận đấu chia tay vị chiến lược gia sinh năm 1951. Do đó, dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với ĐT nữ Nhật Bản, Huỳnh Như cùng các đồng đội vẫn sẽ nỗ lực hết sức. Một màn trình diễn quả cảm hay cụ thể hơn là 1 bàn thắng có thể là món quà chia tay đẹp mà các học trò dành tặng HLV Mai Đức Chung.

Thành tích đối đầu nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam:

Phong độ gần đây nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam:

Nữ Nhật Bản:

Nữ Việt Nam:

Thông tin lực lượng nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam:

Nữ Nhật Bản: đầy đủ lực lượng.

Nữ Việt Nam: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam:

  • Nữ Nhật Bản: Chika Hirao, Shiori Miyake, Hana Takahashi, Miyabi Moriya, Rion Ishikawa, Hikaru Naomoto, Saki Kumagai, Hina Sugita, Yui Hasegawa, Mina Tanaka, Yoshino Nakashima.
  • Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Huỳnh Như, Trần Thị Hải Linh, Lê Thị Diễm My, Nguyễn Thị Bích Thùy, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Mỹ Anh.

Tỷ lệ trận đấu nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam:

Đang cập nhật.

Dự đoán tỷ số:

Nữ Nhật Bản 4-1 nữ Việt Nam

Highlights Việt Nam vs Ấn Độ | Huỳnh Như bật nhảy ghi bàn như Cr7, Thanh Nhã khiến đối thủ chóng mặt

Xem thêm:

Mai Đức Chung

ĐT nữ Việt Nam

Nhận định Olympic

ĐT nữ Nhật Bản

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá