Nhận định bóng đá Newport County vs MU, 18h30 ngày 24/01: Quỷ đỏ thắng nhẹ

- Thứ Bảy, 27/01/2024, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Newport County vs MU, 23h30 ngày 28/01, thuộc khuôn khổ vòng 4 Cúp FA mùa giải 2023/24

Nhận định chung Newport County vs MU:

Đội bóng của Erik ten Hag đang có những lá thăm thuận lợi ở FA Cup mùa này. Hậu đánh bại Wigan ở vòng trước, họ chỉ phải đụng độ đối thủ đang chơi ở League Two là Newport County. Sau khi góp mặt ở chung kết giải đấu này mùa trước, MU đang có những sự thuận lợi để tiếp tục tiến sâu.

Với chủ nhà, trước một trong những cuộc đấu trọng đại nhất trong lịch sử của Newport County, họ đang có phong độ khá tốt khi bất bại 7 trận gần đây, trong đó có 4 thắng lợi. Nhưng rõ ràng phải nhìn nhận các đối thủ gần đây của đội bóng này ở đẳng cấp rất khác so với Man United.

Phong độ Newport.
Phong độ Newport.

Gặp đối thủ không quá nặng ký, HLV Erik ten Hag có thể tạo điều kiện để một số ngôi sao trở lại sau chấn thương được thi đấu để lấy lại cảm giác. Đó là trường hợp của những Martinez, Shaw hay Casemiro. Nhưng MU cũng phải cẩn thận để không phải trả giá trước đội bóng khá thua thiệt về đẳng cấp.

Tiền vệ của chủ nhà - Will Evans đã ghi 15 bàn cho Newport mùa này. Anh trực tiếp đóng góp vào 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của họ trước Eastleigh ở vòng 3 FA Cup 2023/24, với 1 pha lập công và 1 kiến tạo. Bên kia chiến tuyến, vắng Onana là cơ hội để thủ môn Altay Bayındır của Man United có thể sẽ ra mắt. Anh đã không chơi một phút nào cho câu lạc bộ này kể từ tháng 8, khi chuyển từ Fenerbahce sang Premier League.

Phong độ MU.
Phong độ MU.

MU sẽ thắng vừa phải?

Thực tế phong độ gần đây của đội khách vẫn là khá bất ổn. Họ thua đến 3, hòa 2 và chỉ thắng 2 trong 7 trận vừa qua. Ghi được 8 bàn trong giai đoạn đó nhưng để thủng lưới đến 9 quả. Tất nhiên, những đối thủ ấy của MU đều được đánh giá cao hơn Newport. 

Phong độ khá tốt của Hojlund trong thời gian gần đây giúp cho MU được kỳ vọng sẽ cải thiện về mặt trận tấn công. Họ khả năng cao sẽ giành một thắng lợi cách biệt nhưng chỉ là vừa phải trong trận đấu này, vì thực chất khả năng tạo cơ hội, chuyển hóa của Quỷ đỏ vẫn còn nhiều vấn đề. Đồng thời đội bóng của Ten Hag sẽ cố gắng giữ sạch lưới trước đối thủ không thật sự có đội hình chất lượng.

Thông tin lực lượng Newport County vs MU:

  • Newport County: Josh Seberry vắng do chấn thương.
  • MU: Casemiro, Lisandro Martinez và Luke Shaw có thể trở lại; Harry Maguire, Mason Mount, Victor Lindelof, Anthony Martial và Tyrell Malacia vắng vì chấn thương; Andre Onana phục vụ ĐTQG.

Đội hình dự kiến Newport County vs MU:

  • Newport County: Townsend, Mcloughlin, Clarke, Bennett, Delaney, Lewis, Morris, Charsley, Wildig, Evan, Palmer-Houlden.
  • MU: Bayindir, Dalot, Martinez, Varane, Shaw, Casemiro, Mainoo, Fernandes, Garnacho, Hojlund, Rashford.

Thành tích đối đầu Newport County vs MU:

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Tỷ lệ trận đấu Newport County vs MU:

  • MU chấp 2,5-3 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3,5-4 trái. 

Dự đoán tỷ số Newport County vs MU: 0-2

TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 21 NGOẠI HẠNG ANH | ARSENAL, MAN CITY, LIVERPOOL NƯỚC RÚT | EPL 23/24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Nhận định FA Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá