Nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Dương, 18h00 ngày 08/05: Trận cầu 6 điểm rực lửa

- Thứ Ba, 07/05/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Dương, 18h00 ngày 08/05, vòng 17 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Dương

Trận cầu tâm điểm vòng 17 V-League 2023/24 không gì khác là màn tiếp đón Bình Dương của Nam Định. Bình Dương là đối trọng lớn thứ 2 liên tiếp dành cho Nam Định. Ở vòng vừa rồi, đội đầu bảng xuất sắc vượt qua CAHN với tỷ số 3-2, qua đó tạo ra khoảng cách lên đến 7 điểm với nhà ĐKVĐ. Chiến thắng đó vô tình giúp Bình Dương hưởng lợi.

Tận dụng đại diện thủ đô thua trận, Tiến Linh và các đồng đội bứt lên vị trí thứ 2 sau trận thắng Khánh Hòa. Giờ đây, không phải thầy trò Kiatisuk, Bình Dương mới là CLB có đủ khả năng lật đổ Nam Định. Kết thúc vòng 16, khoảng cách điểm giữa 2 đội là 5 điểm.

Phong độ của Nam Định.
Phong độ của Nam Định.

Khoảng cách ấy sẽ được thu hẹp nếu Bình Dương làm nên chuyện trên sân nhà Nam Định. Ngược lại, từ kịch bản hòa đến thua, Bình Dương coi như tạo cơ hội cho Nam Định một mình một ngựa trên con đường giành chức vô địch. Với lợi thế sân nhà, tập thể đầu bảng được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang đạt phong độ cao khi thắng 7/10 trận gần nhất tại V-League.

Điểm lợi hại của Văn Toàn cùng các đồng đội nằm ở khả năng tấn công. Đội chủ nhà sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 37 lần nổ súng. Mùa này, dù là chạm trán những đối thủ mạnh như CAHN hay Hà Nội, Nam Định cũng từng có các trận đấu nã 3 bàn vào lưới họ.

Phong độ của Bình Dương.
Phong độ của Bình Dương.

Bên kia chiến tuyến, việc Bình Dương giữ vị trí thứ 2 là thành tích đáng khích lệ. Họ tận dụng cú sẩy chân của CAHN, cũng như sự sa sút đến từ Hà Nội hay Viettel để vươn mình thành thế lực vào mùa giải này. Nếu Nam Định tự hào về tuyến đầu bùng nổ, thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có hàng thủ chắc chắn. Đội khách chỉ mới nhận 14 bàn thua, qua đó sở hữu hàng thủ tốt nhất V-League 2023/24.

Dù vậy, trước một đối thủ mạnh như Nam Định, với Rafaelson làm đầu tàu, Bình Dương hứa hẹn trải qua 90 phút khó nhằn. Cần được biết, Tiến Linh cùng các đồng đội thi đấu không tốt mỗi dịp xa nhà. 4 trận sân khách gần nhất, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức thua 2 và hòa 1.

Văn toàn cùng đồng đội còn được tiếp sức nhờ 4/5 trận thắng gần nhất. Phong độ ấy tốt hơn hẳn 2 thắng, 2 thua và 1 hòa của Bình Dương. Dưới sự cổ vũ của người hâm mộ tại chảo lửa Thiên Trường, Nam Định rất biết cách thiêu đốt những vị khách.

Thông tin lực lượng Nam Định vs Bình Dương

  • Nam Định: lực lượng mạnh nhất.
  • Bình Dương: lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Dương

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Lucas, Văn Kiên, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Công, Văn Vũ, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Đình Khương, Ngọc Hải, Janclesio, Quang Hùng, Trung Hiếu, Hải Huy, Duy Thường, Onoja, Charles, Tiến Linh.

Thành tích đối đầu Nam Định vs Bình Dương

Tỷ lệ trận đấu Nam Định vs Bình Dương

Đang cập nhật.

Dự đoán tỷ số

Dù Bình Dương có hàng thủ chắc chắn, nhưng Nam Định lại sở hữu họng pháo chất lượng như Rafaelson. Điều đó cùng việc thi đấu trên sân nhà chắc chắn là nguồn động lực để thầy trò Vũ Hồng Việt bắn phá khung thành của Bình Dương.

Dựa vào cả chặng đường V-League mùa này, thật khó cản Nam Định. Ngay cả CAHN hùng mạnh cũng không hoàn thành nhiệm vụ đó. Vì vậy, Bình Dương nhiều khả năng thất thủ, nhất là khi đội khách vừa thua Nam Định tại Thiên Trường thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia vào cuối tháng 4 vừa qua.

  • Saba dự đoán: Nam Định 3-1 Bình Dương.
  • Sportingnew dự đoán: Nam Định 2-1 Bình Dương.
  • Techz dự đoán: Nam Định 2-1 Bình Dương.

Highlights: CAHN - Nam Định | Rượt đuổi 5 bàn hấp dẫn, đại tiệc tấn công mãn nhãn

Xem thêm:

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá