Nhận định bóng đá Marseille vs PSG, 01h45 ngày 01/04: Kinh điển nước Pháp

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Marseille vs PSG, 01h45 ngày 01/04, vòng 27 Ligue 1. PSG tiếp tục thế độc tôn.

Nhận định chung Marseille vs PSG

Trận đấu giữa Marseille và PSG luôn là điểm cầu rất được chờ đợi của bóng đá xứ lục lăng. Tuy nhiên, tính hấp dẫn của trận siêu kinh điển nước Pháp đã kém hấp dẫn nhiều trong thời gian qua. Nguyên nhân vì sự sa sút không phanh của Marseille, cũng như PSG quá mạnh so với mặt bằng chung giải đấu. Cuộc chiến vào cuối tuần này cũng nằm trong bối cảnh tương tự.

Phong độ gần đây của Marseille
Phong độ gần đây của Marseille

PSG hiện đang độc tôn ngôi đầu của Ligue 1 với 59 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Brest đến 12 điểm. Có thể nói HLV Luis Enrique đã chạm 1 tay vào chức vô địch. Sự thật là PSG chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất, bao gồm chuỗi 3 trận hòa liên tiếp, nhưng vẫn tạo được khoảng cách quá an toàn. Tâm trí của đội bóng thủ đô lúc này có lẽ sẽ dồn hết cho mặt trận Champions League.

Tuy nhiên, cuộc chạm trán với Barcelona sẽ diễn ra vào giữa tháng 4. Thế nên PSG cần những màn chạy đà ấn tượng cho trận đánh lớn. Marseille là đối thủ thích hợp để Les Parisiens gửi 1 bức "chiến thư" đến Tây Ban Nha. Dù sở hữu 1 vài ngôi sao trong đội hình như Aubameyang, Kondogbia hay Clauss, thế nhưng phong độ của Marseille vẫn rất phập phù. Họ đang kém PSG tròn 20 điểm, đứng thứ 7 và cơ hội dự cúp C1 mùa tới là rất mong manh.

Phong độ gần đây của PSG
Phong độ gần đây của PSG

Nhưng với tính lịch sử và truyền thống, cộng lợi thế sân nhà, chắc chắn Marseille sẽ chiến đấu với tinh thần cao. Nhưng đội bóng thành phố cảng phải nỗ lực rất nhiều bởi họ thua đến 4 trong 5 lần gặp PSG gần nhất, với tổng tỷ số của 2 trận thua tại Ligue 1 trong năm 2023 là 0-7. Trong khi đó, 1 khoảnh khắc của Mbappe là đủ để PSG mở toang cánh cửa đến chiến thắng.

Thông tin lực lượng Marseille vs PSG

  • Marseille: vắng Gigot, Murillo, Nadir, Rongier, Ruiz, Ngapandouetnbu vì chấn thương.
  • PSG: vắng Kimpembe, Skriniar, Rico, Kurzawa vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Marseille vs PSG

  • Marseille: Lopez, Meite, Merlin, Mbemba, Clauss, Gueye, Kondogbia, Sarr, Ndiaye, Harit, Aubameyang.
  • PSG: Donnarumma, Hernandez, Pereira, Hakimi, Marquinhos, Vitinha, Urtage, Lee, Muani, Barcola, Mbappe.

Thành tích đối đầu Marseille vs PSG

Tỷ lệ trận đấu Marseille vs PSG

  • Chọn PSG chấp 0,5 trái
  • Chọn tài 3 trái

Dự đoán tỷ số Marseille vs PSG

1-3

Highlights Montpellier vs PSG

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

Marseille

Nhận định Ligue 1

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá