Nhận định bóng đá Man United vs Crystal Palace, 02h00 ngày 27/09: Lợi thế sân nhà

- Thứ Hai, 25/09/2023, 03:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Man United vs Crystal Palace, 02h00 ngày 27/09. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/16 League Cup 2023/24.

Nhận định bóng đá Man United vs Crystal Palace

Man United vừa kết thúc chuỗi 3 trận toàn thua của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Burnley. Mặc dù đây không phải là một tỷ số thuyết phục, nhưng chí ít, nó cũng là dấu hiệu cho thấy sự hồi sinh của Quỷ Đỏ. Khoảng thời gian trước đó thực sự kinh khủng đối với những người yêu mến đội bóng này. 

Bởi Man United không chỉ thi đấu hết sức bạc nhược, mà nội bộ nội bóng còn gặp không ít vấn đề. Những trận đấu vừa rồi của Man United cũng đã chứng kiến rất nhiều bàn thắng được ghi, với 4/5 trận gần nhất đều kết thúc với tổng số bàn thắng trên 4. Nhưng đa số là các bàn thua của Quỷ Đỏ. 

Phong độ thi đấu Man United gần đây, nhận định Man United vs Crystal Palace
Phong độ thi đấu Man United gần đây.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang là nhà đương kiêm vô địch League Cup. Nhưng câu hỏi được đặt ra bây giờ là liệu HLV Erik ten Hag có muốn bảo vệ danh hiệu này hay không? Hay ông sẽ tập trung vào 2 giải đấu chính là Ngoại Hạng Anh và Champions League. Nên nhớ, ở trận đấu lần này, Man United sẽ được chơi trên sân nhà và tất nhiên họ sẽ không muốn khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng thêm nữa.

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace chỉ là một đội bóng tầm trung. Cách đây không lâu, The Eagles đã vượt qua Plymouth với tỷ số 4-2 để có thể góp mặt ở vòng 1/16. Tính từ đầu mùa, đội khách chỉ mới để thua 2 trận, hòa 2 và thắng 3 trận. Đây là một thành tích có thể chấp nhận được đối với Crystal Palace. Những trận đấu gần đây của đội bóng này cũng có khá nhiều bàn thắng được ghi, với 3/4 trận gần nhất đều có trên 3 bàn. 

nhận định Man United vs Crystal Palace, phong độ Crysta Palace gần đây.
Phong độ Crystal Palace gần đây.

Thông tin lực lượng Man United vs Crystal Palace:

  • Man United: Kobbie Mainoo, Luke Shaw, Amad Diallo, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Tyrell Malacia chấn thương. Jadon Sancho và Antony không được đăng ký vì lý do cá nhân.
  • Crystal Palace: Matheus Franca, Michael Olise, James Tomkins, Jefferson Lerma chấn thương.

Đội hình dự kiến Man United vs Crystal Palace:

  • Man United: Andre Onana, Sergio Reguilon, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Diogo Dalot, Casemiro, Christian Eriksen, Sofyan Amrabat, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund.
  • Crystal Palace: Dean Henderson, Joel Ward, Joachim Andersen, Marc Guehi, Tyrick Mitchell, Cheick Doucoure, Will Hughes, Jordan Ayew, Jeffrey Schlupp, Eberechi Eze, Odssonne Edouard.

Thông tin đối đầu Man United vs Crystal Palace

Thông tin đối đầu Man United vs Crystal Palace,
Thông tin đối đầu Man United vs Crystal Palace.

Tỷ lệ trận đấu Man United vs Crystal Palace

  • Chọn Man United chấp 1 trái.
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 2.5/3

Dự đoán tỷ số Man United vs Crystal Palace: 4-0

Video highlight trận đấu Burnley vs Man United: Sự trở lại của Quỷ Đỏ

Xem thêm:

Man United

Crystal Palace

League Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá