Kết quả bóng đá Olympic Thái Lan vs Olympic Kuwait: Voi chiến hiên ngang đi tiếp

- Chủ Nhật, 24/09/2023, 20:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả hòa trước Kuwait là đủ để Olympic Thái Lan đi tiếp với tư cách một trong những đội xếp hạng ba có thành tích tốt nhất.

Diễn biến Olympic Thái Lan vs Olympic Kuwait:

Olympic Thái Lan bước vào trận gặp Kuwait với mục tiêu không gì khác ngoài kiếm điểm, qua đó có được tấm vé vượt qua vòng bảng. Đoàn quân của HLV Issara Sritaro nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng từ những phút đầu hiệp một.

Ngay phút thứ 10, ĐT Olympic Thái Lan đã có được điều mình cần. Đường tạt bóng của Jakkrapong Sanmahung tưởng chừng không nguy hiểm lại có quỹ đạo vô cùng khó chịu và đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Abdulaziz Al-Bahar.

Olympic Thái Lan là đội có được bàn mở tỷ số (Ảnh: FA Thailand).
Olympic Thái Lan là đội có được bàn mở tỷ số (Ảnh: FA Thailand).

Bất ngờ bị thủng lưới, ĐT Olympic Kuwait không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Các pha lên bóng của thầy trò HLV Emilio Manuel Delgado Peixe không đem đến nhiều nguy hiểm cho thủ thành Nopphon Lakhonphon. Về phía ĐT Olympic Thái Lan, Voi chiến chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo toàn lợi thế.

Olympic Kuwait nỗ lực nhưng không đủ

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi ĐT Olympic Kuwait vẫn bế tắc trong khâu tấn công. Thậm chí ở phút 77, nếu Purachet Thodsanit có cú đá phạt chuẩn xác hơn, Kuwait đã phải nhận thêm bàn thua. Mãi đến phút 90, đoàn quân của HLV Emilio Manuel Delgado Peixe mới có được điều mình cần. Từ một quả phạt góc, Yousef Al Rasheedi chọn đúng vị trí để đánh đầu và gỡ hòa cho ĐT Olympic Kuwait.

Olympic Thái Lan vẫn đi tiếp dù để thủng lưới ở cuối trận (Ảnh: FA Thailand).
Olympic Thái Lan vẫn đi tiếp dù để thủng lưới ở cuối trận (Ảnh: FA Thailand).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Kết quả hòa này là đủ để ĐT Olympic Thái Lan đi tiếp với tư cách một trong các đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất khi sở hữu tổng cộng 2 điểm. Về phía Olympic Kuwait, họ có cùng số điểm với Voi chiến nhưng thua kém về mặt hiệu số và chính thức bị loại.

Kết quả Olympic Thái Lan vs Olympic Kuwait: 1-1

Bàn thắng Olympic Thái Lan vs Olympic Kuwait:

  • Olympic Thái Lan: Jakkrapong Sanmahung (10’).
  • Olympic Kuwait: Yousef Al Rasheedi (90’).

Đội hình ra sân Olympic Thái Lan vs Olympic Kuwait:

  • Olympic Thái Lan: Nopphon Lakhonphon, Songchai Thongcham, Maximilian Steinbauer, Jakkrapong Sanmahung, Phongsakon Trisat, Sittha Boonlha, Waris Choolthong, Purachet Thodsanit, Kittisak Phutchan, Yotsakor Burapha, Phitak Phimpae.
  • Olympic Kuwait: Abdulaziz Al-Bahar, Sultan Al Faraj, Yousef Al Rasheedi, Faisal Al-Shatti, Khalad Al Fadhli, Bader Al Mutairi, Fahad Ziad, Mohsen Ghareeb, Hamad Al-Taweel, Fahad Al-Harbi, Othman Al-Dosari.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Có bản quyền ASIAD 19, thành tích thể thao Việt Nam sẽ trọn vẹn hơn | Báo Lao Động

Xem thêm:

U23 Thái Lan

U23 Kuwait

ASIAD

Kết quả ASIAD