Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs SLNA, 18h00 ngày 26/12: Những người cùng khổ

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Khánh Hòa vs SLNA, 18h00 ngày 26/12, vòng 8 V-League. 2 đội bóng đang xếp ngay phía trên nhóm đèn đỏ đụng độ nhau.

Nhận định chung Khánh Hòa vs SLNA:

Khánh Hòa và SLNA đều có khởi đầu rất chật vật tại V-League năm nay. Thậm chí đội bóng thành phố biển còn phải thay tướng giữa dòng. Tuy nhiên, điều đó đã phát huy tác dụng gần như lập tức. Mới nhất, Khánh Hòa giành chiến thắng thuyết phục trước ĐKVĐ CAHN. Các CĐV chủ nhà kỳ vọng các cầu thủ sẽ giữ được tinh thần để giành những kết quả tốt hơn.

Phong độ gần đây của Khánh Hòa
Phong độ gần đây của Khánh Hòa

Trong khi đó, thầy trò HLV Phan Như Thuật lại chơi tương đối phập phù. Họ mới thắng đúng 1 trận kể từ đầu mùa và để thua 3. Đây là viễn cảnh được dự báo trước sau khi SLNA để mất hàng loạt trụ cột. Việc phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ khiến đội bóng xứ Nghệ thiếu bản lĩnh ở những thời điểm then chốt. Mục tiêu hợp lý của SLNA mùa này chỉ là trụ hạng thành công.

Bên cạnh đó, SLNA cũng đang là đội đá sân khách tệ nhất từ đầu mùa khi mới kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. Kể từ sau trận hòa Hà Tĩnh, SLNA trải qua 3 trận thua liên tiếp khi phải hành quân xa nhà. Chuỗi trận ấy có thể sẽ còn tiếp tục khi Khánh Hòa đã lấy lại được sự tự tin. Ở lần gần nhất thi đấu tại Nha Trang, SLNA đã phơi áo 1-3.

Phong độ gần đây của SLNA
Phong độ gần đây của SLNA

Một trận đấu giữa 2 kẻ cùng khổ, cùng có 6 điểm và xếp kế nhau trên BXH. Đội thua có nguy cơ lớn phải rơi xuống nhóm nguy hiểm sau vòng 8. Đó là viễn cảnh không bên nào muốn. Cùng chờ đợi liệu Khánh Hòa sẽ tiếp tục thăng hoa sau khi thay tướng, hay SLNA có thể chấm dứt chuỗi trận tệ hại trên sân đối phương.

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs SLNA:

  • Khánh Hòa: Đầy đủ lực lượng.
  • SLNA: Trọng Hoàng vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs SLNA:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sessay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Hiệp, Đình Mạnh, Thành Nhân, Hữu Khôi, Guirassy, Leazard.
  • SLNA: Nguyễn Văn Việt, Vương Văn Huy, Trần Đình Hoàng, Michael Olaha, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Quang Vinh, Trần Nam Hải, Ngô Văn Lương, Mai Sỹ Hoàng, Bùi Đình Châu, Mario Zebic.

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs SLNA:

Tỷ lệ trận đấu Khánh Hòa vs SLNA:

  • Chọn Khánh Hòa đồng banh
  • Chọn Xỉu 2 trái

Dự đoán tỷ số Khánh Hòa vs SLNA: 1-1

Highlights Khánh Hòa vs CAHN:

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

Nhận định V-League 1

CLB Khánh Hòa